21 เม.ย. 2022 เวลา 09:12 • หนังสือ
เรามีวันนี้ได้ เพราะอะไร ? สถาบันและแผ่นดินไทย บรรพบุรุษ พ่อแม่พี่น้อง ญาติ และมิตรสหาย ผู้ใช้แรงงาน ทั้งเกษตรกร(ชาวนา) และกรรมกร ฯลฯ แต่จุดเริ่มคือ : ตัวเราเอง : ที่ได้มีโอกาสดี ได้ศึกษาเรียนรู้ และพัฒนตนเอง จนมีหลักคิดหลักปฏิบัติ ที่ดีงาม มั่นคง ตรงไปตรงมา ,ได้อย่างเป็นจริง ,และเราสามารถเริ่มทำอะไรได้ทันที คือ การเริ่มต้นที่ตัวเอง ,จะไปหวังที่คนอื่น กลุ่ม พรรค ฯลฯ ยากมาก ,และการใช้คำว่า "ขอบคุณ" เพราะ "สิ่งนั้น คนนั้น " มีส่วนทำให้เรามีวันนี้ ,การขอบคุณตัวเอง เราก็ต้อง ทำให้ตัวเองมีคุณค่า มีความหมาย และมีประโยชน์ ต่อ คนอื่น ส่วนรวมและบ้านเมือง ฯลฯ
โฆษณา