22 เม.ย. 2022 เวลา 01:00 • ธุรกิจ
" งานประจำ "
ฝึกให้เราตื่นในวันที่เรารู้สึกว่าอยากนอนต่อใจจะขาด
.
ฝึกให้เราทำแม้ในวันที่เราไม่มีอารมณ์จะทำ
ฝึกให้เรารักษาคุณภาพของการทำงานที่ดี
.
ถ้าทั้งหมดที่กล่าวมานี้..เรายังทำมันไม่ได้
เราก็ยังไม่มีคุณสมบัติมากพอที่จะทำธุรกิจของตัวเอง
.
เพราะทั้งหมดเป็นเพียงคุณสมบัติขั้นพื้นฐาน
สำหรับคนที่เป็นเจ้าของกิจการเท่านั้น
.
.
#กำลังเสริม
โฆษณา