21 เม.ย. 2022 เวลา 13:32 • ความคิดเห็น
การกระทำทั้งทางกาย วาจา ใจ ค่ะ
อาจจะต้องมีระยะเวลาในการดูใจ คบดูนิสัยใจคอกันก่อนค่ะ แต่เราเชื่อว่า ถ้าเรารักตัวเองเป็น รู้จักแยกแยะ รู้ว่าอะไรดีไม่ดี เป็นคนโกหกไม่โกหก เราว่าsense มันจะบอกนะคะ
สำหรับเราอ่ะนะ🤭☺️ รู้สึกว่าคนอื่นก็เหมือนกัน คือ ถ้าเรามั่นใจว่าความจริงใจเป็นแบบนี้ ทำไมเราจะดูไม่ออกว่าเค้าจริงใจไม่จริงใจ
อาจจะต้องใช้สติสักหน่อย จะได้ไม่หลงไปกับคารมเค้าค่ะ☺️😄
โฆษณา