21 เม.ย. 2022 เวลา 14:06 • ไลฟ์สไตล์
“เล่นโทรศัพท์บ่อย ๆ สายตาของเรายังดีอยู่ไหมนะ⁉️” (แบบทดสอบสายตา👀🔎)
“ภาพลวงตา” คือ การวัดว่าเราสามารถแยกแยะระหว่างวัตถุกับสภาพแวดล้อมได้ไหม ซึ่งมันจำเป็นมาก ๆ เลยค่ะ ถ้าเราอยู่ในสถานการณ์ เช่น การขับรถในที่แสงน้อยหรือมีหมอก
แบบทดสอบนี้จะช่วยทำให้เรารู้ว่าสายตาของเรายังดีอยู่ไหม? สามารถแยกแยะได้หรือเปล่า? ถ้าพร้อมแล้วไปเล่นกันค่า…
📌คุณมองเห็นเลขอะไร⁉️(มีตัวเลยทั้งหมด 7 ตัว)
ถ้ามองเห็นไม่ชัดแอดมินมีเคล็ดลับการมองมาบอกค่า🔍👍🏻
ถ้าอยากมองเห็นตัวเลขได้ชัดเจนยิ่งขึ้น ให้คุณวางหน้าจอโทรศัพท์ให้แบนราบไปกับพื้น และมองในระยะที่ไกลตัว ก็จะพบตัวเลขที่ซ่อนอยู่ค่า💖👍🏻
📍ต้องบอกเลยนะคะว่าการทดสอบนี้คนที่เห็นครบทุกตัวเลขเลยมีน้อยมากค่ะ 1 ใน 20 คนค่ะ ถ้าใครมองเห็นถูกทุกตัวเลยถือว่าสายตาของคุณเจ๋งมาก ดีมากค่ะ🥰
1
ถ้าใครชอบบทความเล่นเกมส์สนุก สั้น ๆ แบบนี้ “กดติดตาม” เอาไว้เลยน๊า💖
1
ขอบคุณข้อมูลและรูปภาพ : themindjournal.com
2
เฉลยหมายเลขที่ซ่อนอยู่คือ⁉️
ตัวเลขเจ็ดหลัก: 3452839 ค่า🎉
โฆษณา