22 เม.ย. 2022 เวลา 09:40 • ไลฟ์สไตล์
อัพเดทเรื่องราวสุดพีค เมื่อแก็งคอลเซ็นเตอร์กลายเป็นข่าวบันเทิงรายวัน อัพเดทจากเหล่าดาราศิลปินและเหล่าดีเจที่เจอแก็งคอลเซ็นเตอร์กับตัวเต็มๆ แต่ละคนเจอมาทุกมุก จุกทุกช็อต
เป็นเรื่องราวที่เผยแพร่ผ่านเพจ Poetry of Bitch ที่เรียกว่า แต่ละเคสอ่านแล้วจะหัวจะปวด แถมชาวเน็ตก็มาช่วยคอมเม้นท์ แต่ละคอมเม้นท์ก็สุดแสนที่จะยียวนกวนประสาท
1
ตามที่หลายคนทราบดี แก็งคอลเซ็นเตอร์เดี๋ยวนี้แพร่ระบาดมากในเมืองไทย หลายหน่วยงานทราบเรื่องแต่ก็ยังทำอะไรไม่ได้ ตอนนี้เลยเป็นมีข่าวเกี่ยวแก็งคอลเซ็นเตอร์รายวันให้พบเห็นเป็นปกติ
1
อย่างเช่นโทรมาว่า เรามีชื่อพัวพันกับคดีฟอกเงินบ้างละ อ้างว่ามีพัสดุตีกลับไม่มีคนรับบ้าง หรือจะอ้างว่าค้างชำระค่าบัตรเครดิตสามเดือนแบบนี้บ้างละ และอีกสารพัดที่จะสรรหามาอ้างได้เรื่อยๆ
มีการอัพเดทข่าวสารรูปแบบแก็งคอลเซ็นเตอร์ แต่ก็มีเปลี่ยนรูปแบบใหม่มาเรื่อย จนเหยื่อปรับตัวตามแทบไม่ทัน สุดท้ายเหยื่อเองที่ต้องตั้งสติเพื่อรับมือเอง แก้ปัญหาเฉพาะหน้าไปก่อน ระหว่างที่ยังปราบปรามพวกมิจฉาขีพพวกนี้ยังไม่ได้
2
นอกจากเรื่องฮาๆ ระหว่างเหล่าคนดังกับคอลเซ็นเตอร์ ก็ยังมีบรรดาชาวเน็ตเองที่แอบมาเม้นท์สนั่นกันไม่เบา
1
มาลองแอบอ่านคอมเม้นท์กันบ้างดีกว่า บางคอมเม้นท์ก็ทำเอาหัวจะปวดเพิ่มขึ้นไปอีก 😅😂
และนี่ละ ชีวิตของเหยื่อที่โดนแก็งคอลเซ็นเตอร์สู้กลับ ใครเจอแก็งคอลเซ็นเตอร์ก็อย่าลืมตั้งสติก่อนตอบ อย่าได้เผลอโอนเงินให้เค้าไปล่ะน้าาา 🤭
2
การกระทำสำคัญกว่าคำพูด 🎯
(◠‿◕)ติดตามทางทวิตเตอร์
(◠‿◕)ติดตามทางtiktok
(◠‿◕)ติดตามทางBlockdit
แหล่งข้อมูล
Poetry of Bitch
โฆษณา