22 เม.ย. 2022 เวลา 14:00 • ข่าว
วิญญูชนอเมริกันแฉชนชั้นปกครองรัฐบาลโจ ไบเดนว่าเป็นอาชญากรสงคราม:
6
คริส เฮดส์ วิญญูชนคนอเมริกันออกมาโจมตีชนชั้นปกครองในรัฐบาลโจ ไบเดนว่าเป็นรัฐบาลอาชญกรที่จับจูเลี่ยน อัสสังค์ซึ่งแฉอาชญากรรมที่รัฐบาลอเมริกาได้ทำในอิรักและอาฟกานิสถานอย่างป่าเถื่อนไปเข้าคุกและจะจำคุก ๑๗๕ ปี
5
ถ้าจูเลี่ยน อัสสังค์ไม่รอด ใครที่แฉอเมริกาบนแผ่นดินไทยก็อาจไม่รอดเช่นเดียวกัน เพราะรัฐบาลมาเฟียโลกกำลังมีอิทธิพล คนไทยควรจะช่วยกันแฉรัฐบาลอเมริกาให้ออกไปจากตำราเรียนให้ได้ว่าเป็นรัฐบาลที่ไม่เคยเป็นประชาธิปไตย เคารพสิทธิมนุษยชนและส่งเสริมเสรีภาพ โดยเฉพาะเสรีภาพสื่อ ได้แต่ก่ออาชญากรรมแล้วปกปิดเอาไว้ ใครเอาความจริงมาแฉก็ไล่ล่า
8
สิ่งที่รัฐบาลอเมริกากลัวที่สุดก็คือมีรัฐบาลตำรวจโลกตัวจริงอย่างรัฐบาลรัสเซียที่เป็นมหาอำนาจทางอาวุธยุทโธปกรณ์เหนือกว่าตนสามารถลากคอผู้นำรัฐบาลตนไปเข้าคุก รับกรรมสมแก่อาชญากรรมที่เคยทำเอาไว้นั่นแหละครับ
5
รัฐบาลอเมริกาจึงต้องสกัดทุกวิถีทางเพื่อมิให้รัฐบาลรัสเซียมีปากเสียงมากบนเวทีสหประชาชาติ
ตอนนี้ สถานการณ์เริ่มเปลี่ยนไปแล้ว ถ้ารัสเซียมีอำนาจมากขึ้นบนเวทีสหประชาชาติ ผู้นำรัฐบาลอเมริกาและนาโต้หลายคนในอดีตและปัจจุบันน่าจะถูกจับเข้าคุกตลอดชีวิต หาไม่ก็รับโทษเครื่องประหารหัวสุนัขทุกคน โทษฐานที่ส่งกองทัพไปรุกรานประเทศเล็กๆ อย่างอิรัก อาฟกานิสถาน ซีเรีย โซมาเลีย ปล้นทรัพย์และฆ่าประชาชนจำนวนมาก
7
แถมยังสร้างภาพหลอกนักวิชาการโง่ๆ ในตำราวิชาการว่ารัฐบาลตนเป็นประชาธิปไตย เคารพสิทธิมนุษยชนและส่งเสริมเสรีภาพ เรื่องจริงคือเท็จทั้งหมดครับ
7
โฆษณา