24 เม.ย. 2022 เวลา 13:45 • ไลฟ์สไตล์
รับเลี้ยงลูกบุญธรรมมาน 7 ปี พึ่งมารู้ความจริง
ว่าเด็กคนนั้นเป็นลูกชู้ !!
1
ผู้หญิงคนหนึ่งใจแทบสลายเมื่อรู้ว่าสามีแอบนอกใจ ซ้ำร้ายยังรับลูกเขากับภรรยาน้อยมาเลี้ยงเป็นลูกบุญธรรมนานถึง 7 ปี โดยปิดบังเธอมาตลอด
2
เป็นเพียงภาพประกอบเท่านั้น
ผู้หญิงคนหนึ่งเปิดเผยเรื่องราวนี้ผ่านทางสื่อออนไลน์ บอกเล่าประสบการณ์ที่สุดช็อก
เมื่อรู้ว่าลูกบุญธรรมที่เธอรับมาเลี้ยงนั้น เป็นลูกภรรยาน้อยของสามี
หญิงคนนี้เธอมีลูกมาแล้ว 4 คน และเธอต้องการมีลูกเพิ่มอีกหนึ่งคน แต่เธอประสบกับปัญหาสุขภาพ เธอจึงปรึกษาสามีของเธอว่าอยากรับลูกบุญธรรมมาเลี้ยง แต่ช่วงนั้นสามีของเธอต้องไปทำงานที่ต่างประเทศเป็นเวลาหนึ่งจึงต้องรอเขากับมาก่อน
พอสามีกลับมาเขาก็ได้เสนอว่าให้รับบุตรบุญธรรมที่มาจากประเทศ และแม่เด็กก็ยินยอมจะยกให้ เธอเองก็ไม่ได้เอะใจอะไร และยังเห็นชอบกับเขาด้วย
ผ่านมา 7 ปี ลูกบุญธรรมที่ยิ่งโตก็ยิ่งมีหน้าตาเหมือนกับพี่ๆ คนอื่นๆที่เป็นลูกแท้ๆของเธอจนใครๆที่เห็นก็ทักว่าดูเหมือนลูกแท้ๆเลย
2
จนเธอเองก็แอบสงสัย เธอจึงพาเด็กน้อยไปตรวจ DNA ผลออกมาว่าตรงกับสามีของเธอจริงๆ เธอจึงเค้นถามความจริง เขายอมรับกับเธอว่าแอบนอกใจเธอแล้วมีลูกด้วยกันแต่ผู้หญิงคนนั้นไม่ต้องการลูก เขาเลยรับมาเป็นลูกบุญธรรมและปิดบังเธอมาโดยตลอด
เธอเองก็รักเด็กคนนี้สุดหัวใจตลอดเวลา 7 ปีที่ผ่านมา แต่เธอรับไม่ได้ที่รู้ว่าสามีนอกใจและหลอกล่วง เธอจึงตัดสินใจหย่าขาดกับสามี แม้ว่าจะยากลำบากที่จะบอกเรื่องนี้กับลูกๆ ของเธอก็ตาม
2
การตัดสินใจของเธอ ทำให้คนรอบข้างต่อว่าเธออย่างหนักว่าเห็นแก่ตัว ทำไมไม่อดทนรักษาครอบครัวไว้ มันยิ่งตอกย้ำให้เธอช้ำใจอย่างที่สุด
พอเรื่องราวนี้ถูกแชร์ออกไป ก็มีหลายคนเข้ามาให้กำลังใจเธอพร้อมให้ความเห็นว่า
▪️ เธอไม่ได้เห็นแก่ตัวสักนิด สามีของเธอทำลายความไว้ใจของเธอ อีกทั้งยังเลือกที่จะปิดบังไม่ให้เธอรู้ความจริงเกี่ยวกับเรื่องนี้
▪️ เรื่องนี้ไม่ใช่การโกหกธรรมดา แต่มันร้ายแรงอย่างที่สุด และไม่รู้ว่าจะมีเรื่องอื่นที่ยังปิดบังเธออีกหรือไม่
1
สุดท้ายแล้วเธอก็เลือกที่จะจบเรื่องราวนี้ด้วยการหย่าขาดกับสามี และเชื่อว่าไม่ว่าเธอจะเลือกทางไหนเธอย่อมเสียใจอย่างที่สุดอย่างแน่นอน
โฆษณา