24 เม.ย. 2022 เวลา 10:22 • ถ่ายภาพ
เธอว่าความรักที่ดีคือแบบไหนหรอ
เอาเข้าจริง เราไม่มีทางรู้ได้เลย
จนกว่าเราจะเจอความรัก
ที่เราคิดว่าดีและเหมาะสมกับตัวเรา
ด้วยตัวและหัวใจเราเอง
3
ความรักของเราอาจจะธรรมดา
ไม่ได้เฟี้ยวอะไรขนาดนั้น
ไม่ได้น่าตื่นเต้นตลอดเวลาขนาดนั้น
แต่เป็นความรักที่เรียบ ๆ สบาย ๆ
ไม่ต้องเอาไว้อวดใคร
แค่เรารู้ว่าข้างเรายังมีเธอ
และข้างเธอยังมีเรา
ที่พร้อมจะจับมือกันก้าวผ่านที่ปัญหาที่เกิดขึ้น
ไม่ว่ามันจะหนักหนาแค่ไหน
เราก็ยังไม่ได้อยากปล่อยมือคนนี้ไปไหน
ช่วงโปรโมชั่นอะไรก็ดี
แต่ช่วงหลังจากนั้นต่างหาก
ที่จะเปลี่ยนจากความเร้าใจ
ให้เป็นความรู้สึกที่มั่นคงคือของจริง
ความรักของเราดีหรือไม่ดีสำหรับใครเราไม่รู้
เรารู้เพียงความรักของเราดีสำหรับเราแค่นั้นพอแล้ว
เชื่อเถอะ
ว่าความรักดีๆไม่ได้อยู่แค่ในนิยาย
แน่นอน 😘
ถ้ามีใครกลับมาถามเราอีกครั้งว่าสเปคของเราเป็นไง
ความรักของเราเป็นยังไง คำนิยามทั้งหมดคือ “เธอ” เพียงคนเดียวเท่านั้น 🥰
ขอบคุณที่อยู่ดูแลกันมาตลอด
รัก แค่ไหน ก็แค่เธอนี่ไง ☺️
โฆษณา