24 เม.ย. 2022 เวลา 10:38
Perfectionist is impossible
บางที …ความสำเร็จของคนอื่นในมุมมองของเราอาจต่างออกไป
………สามล้อเคยมีเพื่อนที่เรียนระดับ ป ตรีด้วยกัน ที่เรียนเก่งมากๆ
…พวกเราเดากันว่า อนาคตเค้าคงรุ่งโรจน์ไปไกลแน่ๆ
…นั่นคือเราคิดแทนเค้า เป็นเป้าหมายของเรา…ที่เราเอาไปสวมชีวิตคนอื่น... ดูเพิ่มเติม
โฆษณา