25 เม.ย. 2022 เวลา 03:13
อันดับแรกเราต้องคิดทบทวนว่าเพราะเหตุผลอะไรถึงทำให้ ไม่มีความสุข
แล้วมีกิจกรรมอะไรบ้างที่เราเคยทำแล้วมีความสุข การที่เราจะทำให้ตัวเองมีความสุขนั้นคือต้องรู้จักปล่อยวาง (ปลง) และสร้างความสุขด้วยตัวเอง หากิจกรรมทำเช่น ทำอาหาร อ่านหนังสือ ดูหนัง ฟังเพลง เล่นดนตรี หรือออกไป เที่ยวเปิดโลกกว้างเพื่อจะได้ดีขึ้น อย่าทำตัวเราให้ว่างไม่งั้นเราจะคิดมากแล้วก็ทำให้ไม่มีความสุขหรือปล่อยให้เราอยู่คนเดียวอาจจะคุยกับเพื่อน หรือหากิจกรรมทำกับคนอบครัวอาจทำให้มีความสุขด้วยตัวเองได้
โฆษณา