25 เม.ย. 2022 เวลา 15:27 • ความคิดเห็น
1) “คนที่ดูแลตัวเราเองได้ดีที่สุด ไม่ใช่ลูกหลาน แต่เป็นตัวเราเองตอนที่ยังหนุ่มสาวอยู่”
ข้อความข้างต้น เป็นส่วนหนึ่งที่น่าสนใจของรายการ ”เศรษฐกิจติดบ้าน” ของทาง ThaiPBS ที่เน้นเรื่องการออมตั้งแต่เดือนแรกที่เริ่มทำงานหลังเรียนจบ
คลิปนี้เป็นคลิปที่น่าจะจุดประกายในการออมและการวางแผนทางการเงินที่ดีทีเดียวครับ
2) เรื่องการลงทุน ผมแนะนำ post นี้ของผมครับ
3) post นี้ของผมเรื่องการออม ครับ
4) เศรษฐศาสตร์ชาวบ้าน ผมแนะนำ post นี้ของผมครับ
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
ตนเป็นที่พึ่งแห่งตนครับ ขึ้นอยู่กับว่าเราจะเอา “เวลา” ไปลงทุนให้กับชีวิตอย่างไร
โฆษณา