26 เม.ย. 2022 เวลา 12:27 • การศึกษา
ปรับแต่ง จูโด้ ฉบับหมอเถื่อน
เรื่องลับนอกกฎหมาย ที่ท่านชายต้องสะพรึง
ถึงแม้วงการแพทย์สมัยใหม่ จะให้ความก้าวไกลกับมังกร ตัวน้อยๆอยู่บ้าง แต่ทว่าการดัดแปลงเจ้าโลก โดยพึ่งใบมีดจากหมอเถื่อนนั้น ก็ยังมีอยู่ไม่น้อย มันเป็นความเจ๋ง ที่แลกมาด้วยความเจ็บปวด แม้บางทีอาจต้องเจ็บฟรี แต่ก็มีคนยอมเสี่ยงตายอยู่พอสมควร
หลายคนบอกว่า มันเป็นความเชื่อผิด ๆ หากคิดจะดัดแปลงน้องชาย ให้เบิ้ม ให้บิ๊ก ให้มีฟังชั่นใช้สอยตอบโจทย์คู่นอนมากที่สุด แต่ก็มีเสียงทัดทานจำนวนหนึ่ง ที่บอกว่า มันก็ "โคตรแจ่มเลย"
สำหรับสูตรสำเร็จ ที่มีบริการตามโรงพยาบาลเอกชน หรือศูนย์ศัลยกรรมมาตฐาน ก็พอจะสร้างความมั่นใจ ให้ท่านชายที่ถวิลหาความเอ็กคลูซีฟได้ระดับหนึ่ง แม้ว่าจะมีความเสี่ยง จากอาการแทรกซ้อนอยู่บ้าง แต่ก็ยังดีกว่า การพึ่งตำราของหมอตำแย ที่เราก็ไม่รู้ว่าจะตำยาอะไรให้เราบ้าง
การโมดิฟายด์ในแบบฉบับของหมอเถื่อน มีอยู่หลายรูปแบบด้วยกัน แต่ที่คนไทยรู้จักคุ้นเคย และถือเป็นการเพิ่มขีดศักยภาพขั้นพื้นฐาน คือฟังชั่นที่เรียกว่า ฝังมุก
ฝังมุก คือการนำวัตถุชนิดหนึ่ง ซึ่งไม่ใช่มุขจริงๆ รูปร่างลักษณะมีทั้งแบบกลมรี แบบแคปซูล หรือโค้งมนแล้วแต่จะเลือก ฝังเข้าไปใต้หนังหุ้มองคชาต ด้วยการใช้เหล็กแหลม ที่ออกแบบมาให้คม และบาง เผื่อเปิดหนังที่หุ้มองคชาต
หลังจากใส่วัตถุที่เรียกว่ามุกเข้าไปแล้ว ก็ต้องพยามให้มันเลื่อนไปมารอบ ๆองคชาต แน่นอนว่าจะสร้างความเจ็บปวด จากการฉีกขาดของเนื้อเยื่อด้านใน กว่าจะหาย ก็กินเวลาไปหลายเดือนเหมือนกัน
ลำดับถัดมา เรียกว่าการผ่าเบ็นซ์ คือการดัดแปลง ที่ค่อนข้างนิยมพอสมควร โดยเฉพาะกลุ่มท่านชาย ที่ขาดความมั่นใจในเรื่องขนาด กรรมวิธีคือการใช้ของมีคม ผ่าบริเวณปลายองคชาตให้เป็นสามแฉก ลักษณะคล้ายโลโก้รถเบนซ์นั่นเอง
ต่อมาเป็นการยกโฟล์ก คือการกรีดส่วนปลายองคชาต แบ่งบนล่างออกจากกัน ผลจากการทำเช่นนี้ ก็เพื่อจะให้หัวมังกรใหญ่ขึ้นตอนขยายร่าง สร้างความรู้สึกใหญ่โตได้ชั่วขณะ แต่ใช้เวลารักษานานเป็นเดือนทีเดียว
ไปต่อกันที่ การยกดอก คือการโมดิฟายด์ ที่คล้ายกับยกโฟล์ก แต่การกรีด จะสาหัสกว่า เพราะยกดอก จะต้องกรีดรอบๆปลายองคชาต เพื่อให้มันกระจายเป็นดอกๆ บานออก แน่นอนว่าการรักษายาวนานกว่า และเจ็บปวดมากกว่า
ปิดท้ายด้วยฉีดมะกอก เป็นอีกหนึ่งสูตรที่ได้รับความนิยมค่อนข้างมาก วิธีการก็เพียงใช้สลิงค์เข็มฉีดยา ฉีดน้ำมันมะกอกเข้าไปในองคชาต เพื่อเพิ่มความใหญ่โต ให้แลดูน่าเกรงขามนั่นเอง
อยากบอกว่าทุกฟังชั่นการดัดแปลง มีความเสี่ยงติดเชื้อสูง ยิ่งหากเป็นการโมดิฟายด์ผ่านหมอเถื่อนด้วยแล้ว ยิ่งสูงขึ้นอีกเป็นเท่าตัว ทั้งนี้เราควรปรับทัศนคติความเชื่อเสียใหม่ว่า สิ่งที่จะช่วยให้มีคนรัก มีคนหลงนั้น แท้จริงแล้ว มันคือความจริงใจ ความซื่อสัตย์ และความเคารพต่อกันต่างหาก
ติดตามความรู้ซ่อนแอบ
ในแบบที่คุณไม่ต้องอาย
ย้อนหลังได้ที่

ดูเพิ่มเติมในซีรีส์

โฆษณา