28 เม.ย. 2022 เวลา 09:29 • ไลฟ์สไตล์
28.04.2022
สวัสดีตัวฉันในวันพรุ่งนี้ วันนี้ฉันเริ่มทำอะไรเป็นชิ้นเป็นอันแล้ว เหมือนเรือที่พังอยู่ที่ท่ามานานแล้วได้ใช้เวลาในการซ่อมแซมเพื่อรักษาหัวใจและกำลังใจเพื่อพร้อมออกจากฝั่งแล้ว วันนี้เราแข็งแรงมากพอที่จะประเชิญกับคลื่นลมแรง ฟ้าฝนที่พร้อมสาดใส่(ถึงจะไม่ได้มากเท่าไหร่ก็ตาม) แต่วันนี้ก็เริ่มแข็งแรงพอและดีขึ้นจากเมื่อวานมากๆๆ ถ้าเรากำลังประเชิญเหตุการณ์คล้ายกัน มาค่อยๆเดิน แต่เดินทุกวัน เดินช้าบางเร็วบาง ชอบระหว่างทางบาง ไม่ชอบบางในบางวัน แต่ทุกคนวันเราก็เก่งขึ้นมากแล้ว
โฆษณา