28 เม.ย. 2022 เวลา 11:58
เราชอบความสัมพันธ์
ที่เราทั้งคู่ต่าง "รู้หน้าที่" ของตัวเอง
เพราะชีวิตนี้มันมีอะไรที่มากกว่าเรื่องรัก
เราไม่ต้องตัวติดกันตลอด
แต่ก็ไว้ใจกันและกันได้
เราไม่ต้องคุยกันทั้งวัน
แต่ก็รู้กันว่าอยู่ไหน
ไม่ต้องตัดขาดจากเพื่อน
ไม่ต้องตัดขาดจากครอบครัว
แค่บริหารและจัดการทุกๆความสัมพันธ์ให้พอดี
เพราะเราเชื่อว่าบนโลกนี้
ไม่มีใครเป็นเจ้าของชีวิตใคร
หากเราทั้งคู่คบกันด้วยความสบายใจ
อยู่ด้วยกันอย่างเต็มใจ และ ทำหน้าที่ของตัวเองให้ดี
เพียงเท่านี้ ความสัมพันธ์ที่มี
มันก็ไม่ต้องคอยมานั่งกังวลใจ
โฆษณา