28 เม.ย. 2022 เวลา 13:09 • ความงาม
#รีวิว สูตรหมักผม ซ๊อตจากการยืด คัด ทำสีผม
ราคาไม่เกิน 300 บาท #ถูกและดีในเซเว่น
สำหรับสาวๆที่เกิดปัญหาผมช๊อต เชื่อว่าหลายคนคงเจอปัญหาแบบนี้ ผมช๊อต แตกปลาย ผมแห้ง ชี้ฟู
ไม่มีน้ำหนัก ตอนนี้เค้าเจอปัญหาผมช๊อตจากการคัดผม และลองสูตรนี้มาแล้วครั้งแรกผมนุ่มมากกกกก ก.ล้านตัว แต่อาจะไม่หายซะทีเดียวนะคะ วันนี้เค้าสูตรหมักผมง่ายหาซื้อได้ในเซเว่นมาราคาไม่เกิน 300 บาท ฝากกันคะ
1.ชะโลมปลายผมด้วยน้ำมันมะพร้าว ใส่ไปเยอะๆๆเลยคะ หมักไว้ประมาณ 5 นาที แต่เค้าหมัก 30 นาที สำหรับคนที่มีเวลาหมักไว้นานๆเลยคะ🧖💆 2. ตามด้วยโลแลน เนทูร่า กระปุกเขียวในตำนาน หมักไว้ประมาณ 5-10 นาที และสระผมปกติดได้เลยคะ #ครั้งแรกหลังสระ คือ ดีดดดดมากกก นุ่มมมม ฟินนกันไปเลยจ้าาา 🧖💆
น้ำมันมะพร้าวสกัด 100 มล. ราคา 89 บาท โลแลนเนทูร่า กระปุกเขียว 250 กรัม 98 บาท
โฆษณา