29 เม.ย. 2022 เวลา 01:30 • ไลฟ์สไตล์
ทัวร์ร้านหนังสือในลอนดอน Central London, Picadilly, Convent Garden, Kings Cross, Bloomsbury และที่อื่น ๆ
สวรรค์ของคนรักการอ่าน คือ ร้านหนังสือหรือห้องสมุด เป็นการผจญภัยที่ไร้ขีดจำกัด เสมือนการค้นหาขุมทรัพย์เลยทีเดียว ไล่เรียงดูรายชื่อหนังสือบนปก แล้วเปิดหนังสือทีละเล่มอ่านคำนำ สารบัญ บทนำ คำโปรยที่ปกหลัง แล้วลุ้นว่าหนังสือเล่มนั้นใช่สารที่ส่งถึงเราไหม
ถ้าเจอหนังสือเล่มไหนที่ใช่ เสมือนเจอขุมทรัพย์จริง ๆ ค่อย ๆ ละเลียดอ่าน บางเล่มอ่านแล้วอ่านอีก ค้นหาว่ามีรหัสลับอะไรบ้างซ่อนอยู่ในหนังสือเล่มนั้น
ว่ากันว่า ความสุข ความเชื่อ ความศรัทธาของแต่บะคนนั้นแตกต่างกัน อย่ายัดเยียดความสุข ความเชื่อ ความศรัทธาของเราให้คนอื่น เหมือนกับหนังสือนั่นแหละ หนังสือบางเล่มส่งสารถึงบางคน ไม่ใช่ทุกคน ดังนั้น หนังสือเล่มของเราอาจจะไม่ใช่เล่มโปรดของคนอื่น
ไปดูคลิปทัวร์ร้านหนังสือกัน สำหรับหนอนหนังสือ แค่ชมบรรยากาศของร้านหนังสือผ่านคลิปวิดีโอเราก็สุขใจแล้ว
วิดีโอไม่มีเสียงบรรยาย มีดนตรีบันเลงตลอดคลิป พาเดินลัดเลาะชมบรรยากาศโดยรอบ และพาชมบรรยากาศของร้านหนังสือ ถ่ายวิดีโอไล่เรียงทีละชั้นวางหนังสือเลยล่ะ
นอกจากช่องยูทูบ Uptown Oracle ยังติดตามผลงานทางบล็อกได้ด้วย ชื่อบล็อกชื่อเดียวกัน เป็นบล็อกเกอร์ด้านไลฟ์สไตล์ ที่เน้นเนื้อหาเกี่ยวกับหนังสือและความงาม
ไม่มีความบังเอิญ แต่เราดั้นด้นค้นหาคนที่ชื่นชอบในสิ่งเดียวกันจนได้ ถ้าชอบอ่านหนังสือ ไปดูคลิปนี้ ไปชื่นชมบรรยากาศร้านหนังสือในลอนดอนกัน บาย
1
Indy Writer
ติดตามผลงานในช่องทางอื่นที่
Facebook : Fb.me/omnibonga
Line : omnibonga
ร้านหนังสือของฉัน

ดูเพิ่มเติมในซีรีส์

โฆษณา