29 เม.ย. 2022 เวลา 02:51 • หนังสือ
เงียบดีกว่า
ถ้าแก้ไขไม่ได้
เงียบดีกว่าถ้าอธิบายไป
ใครบางคนก็ไม่เข้าใจ..
และคิดว่า..#ตัวเองถูก..
จริงอยู่..เขาอาจถูกในมุมของเขา.
และเรา..ก็ถูกในมุมของเรา.
#เรามองจากคนละมุม
#เรายืนอยู่คนละบรรทัดฐานกัน.
พูดไปแล้ว..ไม่เกิดสิ่งใด..
รั้งแต่ .จะเอาอัตตาตัวตน
ของแต่ละคน..
#มาฟาดฟันกัน..
ถ้าเคลียร์กัน..ยอมรับฟังกันได้.
#มันก็ดี
แต่ถ้าไม่ฟัง .. #มันก็พัง.
พูดให้น้อย..หรือไม่พูดเลย.
#จะดีกว่า..
#แค่เข้าใจในความเป็นเขา
และเข้าใจ..“ ในความเป็นเรา ”
ก็พอแล้ว... แค่นั้น..
โฆษณา