29 เม.ย. 2022 เวลา 17:09 • บันเทิง
ทำไม Concert Justin Bieber ถึงได้รับความนิยมในประเทศไทยมากขนาดนี้ บัตรคอนเสิร์ต Sold out หมดภายใน 30 นาที
2
หากจะพูดถึง จัสติน บีเบอร์ คงไม่มีใครไม่รู้จักเขาคนนี้แน่นอน จัสติน บีเบอร์ โด่งดังและมีชื่อเสียง คุ้นหูเรามาอย่างช้านาน นั้นก็เพราะว่า จัสติน บีเบอร์ ประสบความสำเร็จตั้งแต่ ยังเป็นเด็ก ด้วยเพลง Baby ที่ได้รับความนิยมและเป็นกระแสอย่างมากทั่วโลก
จากหนุ่มลุคสุดคูล กวนโอ้ยในวันนั้น สู่จัสติน บีเบอร์ในวันนี้ที่เต็มไปด้วยความมั่นใจ มุ่งมั่น และความสามารถ หลากสไตล์ที่ทำให้เขาโดดเด่น
2
จัสติน บีเบอร์ กลับมาที่ไทยในรอบ9ปี ครั้งล่าสุดที่ Justin มาไทยคือปี 2013 ที่อิมแพ็คเมืองทองอารีน่า ในตอนนั้น justin มีอายุเพียง 19 ปี และนั่นแสดงว่าเป็นการกลับมาประเทศไทยในรอบเกือบ 10 ปี
1
หากจะพูดถึงเหตุผลสำคัญที่ว่าทำไมบัตร คอนเสิร์ต Justin Sold out เร็วขนาดนี้คงหนีไม่พ้นชื่อเสียงของ จัสติน บีเบอร์เขาคือนักร้องที่ประสบความสำเร็จมากที่สุดในโลก ได้รับการยอมรับมากที่สุดคนหนึ่ง และมีอัลบั้มที่ได้รับความนิยมมากมาย
ด้วยความหล่อและเสน่ห์ของจัสติน บุคลิกและทวงท่าในการร้องเพลงของจัสติน บีเบอร์ ทำให้องค์รวมของการเป็นนักร้องดูสมบูรณ์แบบมาก ไม่เพียงแค่เสียงที่ดึงดูด แต่ยังรวมไปถึงการเคลื่อนไหวทางโซเชี่ยวที่ดูเท่ห์และน่าติดตาม
4
และยังเป็นนักร้องที่อายุน้อยที่สุดที่มีอัลบั้มติดอันดับบนชาร์ต billboard 200 เป็นจำนวนถึง 7 ครั้ง
ล่าสุดขณะนี้ในโลกออนไลน์ มีการขายบัตรที่อัพราคาโหดเหมือนโกรธใครมา บัตรราคา 16,500 บาท ซึ่งเป็นบัตรVIP ถูกอัพราคามาขายอยู่ที่ 1,351,888 บาท เรียกได้ว่างานนี้หวังรวยกันเลยทีเดียว และยังมีส่วนมากเก็งกำไรอัพราคาบัตรขึ้นเป็น เท่าตัว หรือมากกว่านั้น เนื่องจากคอนเสิร์ตในครั้งนี้เป็นกระแสอย่างมากในประเทศไทย
คอนเสิร์ตจัสติน บีเบอร์ world tour จะจัดขึ้นในวันที่ 6 พฤศจิกายน 2022 นี้
โฆษณา