29 เม.ย. 2022 เวลา 23:15 • ข่าวรอบโลก

แล็ปท็อปจากนรก ของลูกชายโจไบเดน

ฮันเตอร์ ไบเดน
ลูกชายของโจไบเดน
1
เมื่อไม่นานมานี้ หนังสือพิมพ์ DailyMail ของอังกฤษ ได้เปิดเผยข่าวหลายครั้งเกี่ยวกับความลับจากแล็ปท็อปที่ถูกทิ้งใว้ที่ร้านซ่อมคอมพิวเตอร์แห่งหนึ่ง ซึ่งได้รับการยืนยันโดยผู้เชี่ยวชาญด้านนิติไซเบอร์ชั้นนำแล้วว่ามันเป็นของ ฮันเตอร์ไบเดน ลูกชาย โจไบเดน
1
ภาพจากแล็บท็อป ของฮันเตอร์
แล็ปท็อปของฮันเตอร์เต็มไปด้วยหลักฐานการก่ออาชญากรรมต่างๆชัดเจน รวมถึงความหมกมุ่นอยู่กับการทำหนังโป๊ ยาเสพติด โสเภณีมากกว่าหมื่นคน
2
ความสัมพันธ์อย่างลึกซึ้งของฮันเตอร์กับพี่สะใภ้และน้องสะใภ้ การลักลอบค้ายาเสพติดและการค้าประเวณี การทุจริตบริษัท Burisma บริษัทพลังงานขนาดใหญ่ในยูเครนที่ฮันเตอร์นั่งเป็นบอร์ดบริหาร ซึ่งสามารถโยงไปถึงการที่ไบเดน เข้าไปยุ่งยูเครนแบบทุ่มสุดตัวและยังมีอีกหลายเรื่อง ที่ DailyMail ของอังกฤษ ไม่ขอเปิดเผย
แคชข้อความ 103,000 ข้อความ อีเมล 154,000 ฉบับ รูปภาพมากกว่า 2,000 รูป
Hunter ทิ้งแล็ปท็อป MacBook Pro ของเขาไว้ที่ร้านซ่อมคอมพิวเตอร์ในเมือง Wilmington รัฐเดลาแวร์ในเดือนเมษายน 2019 และไม่เคยมารับคืนเครื่องอีกเลย จนกระทั่งมันหมดเขตการรับ ทำให้แล็ปท็อปตกเป็นกรรมสิทธิ์ของร้าน
ลูกชายของประธานาธิบดีเคยได้รับการปกป้องโดยหน่วยสืบราชการลับ ในขณะที่เขาเสพยาและอยู่กับโสเภณีในฮอลลีวูดในปี 2018
อัยการสหรัฐฯ ในเดลาแวร์ได้ทำการสอบสวนสองปีแล้ว ยังไม่เห็นหมายศาล หมายค้น ซึ่งเราจะไม่ได้เห็นข้อกล่าวหาและการฟ้องร้องอย่างแน่นอน
1
ในข้อความจากปี 2019 ฮันเตอร์ขอร้องให้พ่อของเขาลงสมัครรับเลือกตั้งประธานาธิบดีเพื่อใช้ตำแหน่งช่วยเหลือเขา
ฮันเตอร์หลบเลี่ยงการถูกจับกุมของตำรวจซ้ำแล้วซ้ำเล่า แม้จะติดต่อกับผู้ค้ายาและโสเภณีอยู่ตลอดเวลา และพบว่ามีการทำผิดกฎหมายหลายครั้ง
ข้อความยังแสดงให้เห็นว่าโจ ไบเดนกลัวการสนทนาของเขากับฮันเตอร์จะถูกแฮ็ก แม้ว่าพวกเขาจะพูดคุยถึงการเสนอราคาทำเนียบขาวก็ตาม บนแล็ปท็อปของฮันเตอร์
1
เขามีโปรไฟล์ของตัวเองในไซต์ลามก Pornhub ซึ่งมีเนื้อหาของเขาอยู่บนเตียงกับผู้หญิงสองคนที่มีสุนัขตัวเล็กอยู่ใกล้ๆ
ขณะนี้แล็ปท็อปของฮันเตอร์ได้ถูกอายัดเพื่อการสืบสวนของเอฟบีไอแล้ว เบื้องต้นพบว่า ในแล็ปท็อปมีข้อมูล และภาพของฮันเตอร์ที่สร้างความน่าอับอาย เช่น เซ็กซ์โฟนกับลูกสาวของวุฒิสมาชิก และยังมีคลิปโป๊ร่วมเพศกับหญิงสาวอายุต่ำกว่า 20 ปี และอีกมากมาย ที่ไม่ได้ลงใว้ที่นี่
1
นิวยอร์กไทมส์ หนังสือพิมพ์รายใหญ่สหรัฐเป็นเพียงฉบับเดียวที่มุ่งตรวจสอบข่าวนี้ สื่ออื่นเช่น NBC, ABC, CBS, MSNBC และ CNN กำลังนิ่งเฉย" นั่นหมายความว่า "กำลังร่วมปกปิดความจริง" แม้แต่ เบรนท์ สเตลเลอร์ ผู้ประกาศชื่อดังของ CNN ก็ปฏิเสธแสดงความเห็น
1
DailyMail.com มอบหมายให้ผู้เชี่ยวชาญด้านนิติไซเบอร์ที่ Maryman & Associates ตรวจสอบฮาร์ดไดรฟ์เพื่อตรวจสอบความถูกต้อง
1
แบรด แมรีแมน ผู้ก่อตั้งบริษัท เป็นทหารผ่านศึกของเอฟบีไอ 29 ปี และดำรงตำแหน่งประธานเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยข้อมูล และก่อตั้งหน่วยนิติวิทยาศาสตร์ทางไซเบอร์ของสำนักงาน
3
หุ้นส่วนของเขา ดร. โจเซฟ กรีนฟิลด์ เป็นรองศาสตราจารย์ที่มหาวิทยาลัยเซาเทิร์นแคลิฟอร์เนีย และช่วยเขียนหลักสูตรปริญญาในด้านข่าวกรองและปฏิบัติการทางไซเบอร์
มีการใช้เครื่องมือทางนิติวิทยาศาสตร์แบบเดียวกับการบังคับใช้กฎหมายของรัฐบาลกลางและของรัฐในการสืบสวนคดีอาญา
หลังจากการวิเคราะห์ฮาร์ดไดรฟ์อย่างละเอียด Greenfield และ Maryman ได้จัดทำรายงานสำหรับ DailyMail.com ซึ่งมีรายละเอียดการค้นพบของพวกเขา
พวกเขาพบข้อความทั้งหมด 103,000 ข้อความ อีเมล 154,000 ฉบับ และรูปภาพมากกว่า 2,000 รูป
- พวกเขาพบอีเมลสำหรับหลายบัญชีในแล็ปท็อปตั้งแต่ปี 2009 และข้อมูลอื่นๆ ที่ 'ดูเหมือนจะเกี่ยวข้องกับ Mr. Biden' ระหว่างปี 2016 ถึง 2019
- ผลการวิจัยของรายงานสอดคล้องกับไทม์ไลน์ที่ทราบสำหรับฮาร์ดไดรฟ์ ใบสั่งงานร้านคอมพิวเตอร์ในเมืองวิลมิงตัน รัฐเดลาแวร์ที่มีลายเซ็นของฮันเตอร์แสดงให้เห็นว่าเขาทิ้งแล็ปท็อป MacBook Pro รุ่นปี 2017 ไว้ที่นั่นเมื่อวันที่ 12 เมษายน 2019
- รายงานของ Maryman & Associates ระบุว่าไดรฟ์ 'Macintosh HD' ดั้งเดิมถูกสร้างขึ้นเมื่อวันที่ 28 มีนาคม 2018
- เพิ่มที่อยู่อีเมล iCloud ของ Hunter ในระบบแล็ปท็อปเมื่อวันที่ 21 ตุลาคม 2018 เช่นเดียวกับอีเมลที่ทำงานที่บริษัท Rosemont Seneca เมื่อวันที่ 2 กุมภาพันธ์ 2019
- ในวันเดียวกันนั้น ที่อยู่ Gmail ที่เขาใช้เพื่อเข้าสู่เว็บไซต์แคมทางเพศ และที่อยู่ Gmail ส่วนตัวของฮันเตอร์ก็ถูกเพิ่มเข้ามาด้วย
 
- เพิ่มบัญชี Gmail เก่าของ Beau Biden เมื่อวันที่ 7 กุมภาพันธ์ 2019
- อีเมลที่ส่งถึงที่อยู่อีเมลต่างๆ ของฮันเตอร์ที่ใช้ตั้งแต่เดือนธันวาคม 2009 ถึงธันวาคม 2020 ถูกพบในระบบ
- iPad ที่ชื่อ 'Hunter's iPad' และที่อยู่อีเมลสามรายการที่เกี่ยวข้องกับตระกูล Biden ได้รับการสำรองข้อมูลบนแล็ปท็อปและบน iCloud ในเดือนมกราคม 2019 และอีกครั้งในอีกหนึ่งเดือนต่อมา
- Greenfield พบบันทึกการโทร 818 รายการในข้อมูลสำรอง iPad นี้พร้อมการประทับเวลาตั้งแต่เดือนมิถุนายน 2016 ถึงกุมภาพันธ์ 2019
- มี 8,942 รายการในสมุดรายชื่อของ iPad ซึ่งสร้างขึ้นระหว่างเดือนเมษายน 2016 ถึงมกราคม 2019
- ในเดือนกุมภาพันธ์ 2019 มีการซิงค์ iPhone XS กับแล็ปท็อปด้วย หมายเลขซีเรียลสอดคล้องกับการประทับเวลาของข้อมูลในโทรศัพท์
โดยสรุป 'การบันทึกเวลาของระบบปฏิบัติการเป็นของแท้ และไม่พบหลักฐานใดๆ ที่บ่งชี้ว่ามีการปลอมแปลงข้อมูล หรือถูกผลิตขึ้น'
ไม่มีหลักฐาน' ของการประดิษฐ์ โดยชาวรัสเซียหรือใครก็ตามที่ฮันเตอร์เคยอ้างก่อนหน้านี้
4
โฆษณา