30 เม.ย. 2022 เวลา 06:43 • ความคิดเห็น
ถ้าตอบแบบง่ายๆ ใช่เลย ,แต่ความเป็นจริง มิใช่ง่ายแบบนั้น เพราะ 1. โลกมีพลังมากกว่าตัวเราเยอะ มาก ทำให้เรา ต้องคล้อยตามโลก 2. ตัวเรา ยังอ่อนด้อย ต้องใช้เวลาแสวงหาความรู้ ให้เพิ่มพูน และพัฒนาให้แข็งแกร่ง ให้รู้เท่าทันโลก , การเรียนรู้ความจริงจากโลก เราต้องผ่าน แง่ลบมากกว่า เพราะแง่ลบจะมีดราม่า มากกว่า ,แตเราควรพยายาม จับ ด้านบวกให้เพิ่มขึ้น ,ให้มันสมดุลกัน และพัฒนาต่อไป ด้วยสติปัญญาความจริง , ผ่านผิดลองถูก เราก็จะสามารถมายืน ในจุดที่เรา มองโลกตามความจริงได้ ,และมิใช่แค่นั้น เราควรจะนำความรู้และประสบการณ์ที่เราได้มา ถ่ายทอดไปยัง เพื่อนมิตร ลูกหลาน ,นี่จะเป็นปัจจัยที่เป็นคุณ หรือ กล่าวในทางธรรม คือ การให้ การทำบุญ ครับ !
โฆษณา