2 พ.ค. 2022 เวลา 01:18 • ความคิดเห็น
เพราะเราไม่ได้ทำดีด้วยใจจริงครับ ที่เราทำดีเพราะเราอยากให้เขาเห็นค่าเรา สิ่งที่เราทำมันก็เลยไม่บริสุทธิ์ครับ ถ้าเราทำดีด้วยใจบริสุทธิ์โดยไม่หวังอะไรจริง เขาก็จะเห็นค่าเราแน่นวล แต่ก็นั่นแหละถึงเขาจะเห็นค่าเรามันก็ไม่สำคัญอยู่ดี เพราะเราก็ไม่ได้อยากได้อะไรอยู่แล้ว
ชีวิตคนเรามันก็กลับกลอกเช่นนี้แล
โฆษณา