2 พ.ค. 2022 เวลา 05:59 • ความคิดเห็น
ดีแน่นอน....แม้อาจดูผิดปกติ แต่ยุคสมัยเปลี่ยนไป ถ้ายังคิดแบบเดิม ทุกข์สาหัสเกิน80% เพียงแต่ต้องวางแผนชีวิตให้ดี เพราะเราต้องพึ่งตัวเอง
ญาติหรือหลานอย่าหลงว่าใครจะมาไยดี
ถ้าไม่มีเงินมีสมบัติติดตัว และอย่าเพิ่งใจดีเอาใจญาติหรือหลานด้วยการให้เงินให้สมบัติไปก่อน .....
เงินหรือสมบัติควรให้กับคนที่ดูแลเรายามป่วยไข้ ยามเราแก่ ช่วยตัวเองไม่ได้
อย่านับญาติทางกฎหมายสายเลือด ให้ดูที่พฤติกรรมที่ทำกับเรา
เผลอๆ คนที่ดีกับเรา ดูแลเราอาจไม่ใช่ญาติเลยก็เป็นได้ ....คนนี้สิควรให้ !
โฆษณา