7 พ.ค. 2022 เวลา 12:30 • ดนตรี เพลง
ความรู้สึกของวันนี้ (FELT)
เข้าสู่วันที่ 2 ของกิจกรรม “Exhibition of Nostalgia นิทรรศการแห่งความคิดถึง” แล้วนะครับ (กิจกรรมมีทั้งหมด 9 วัน คือ วันที่ 6-14/5/65)
สำหรับใครที่สงสัยว่าไอ้กิจกรรมนี้มันคืออะไร ก็สามารถเข้าไปอ่านรายละเอียดได้เลยครับผม
ย้ำนะครับย้ำ ว่าชวนทุกคนที่สนใจ อย่าลืมส่งคอนเทนท์เข้ามาร่วมสนุกกันเยอะ ๆ นะครับ (กระซิบว่าตอนเริ่มมีส่งผลงานเข้ามาหลายชิ้นแล้ว)
และเพื่อให้เข้ากับธีม “ความคิดถึง” บทเพลงที่ผมนำมาเสนอในวันนี้ก็จะฟีลตามนั้นเลย ซึ่งเป็นธรรมเนียมไปซะแล้วว่าเดี๋ยวนี้ผมนั้นร้องคนเดียวไม่เป็นละ 555 ยังไงต้องขอขอบคุณคุณ ‘ ^ ‘ ที่มาร่วม Feat. ด้วยนะครับ
ขอบคุณต้นฉบับจาก
ความรู้สึกของวันนี้ (FELT) - LOMOSONIC
ส่วน Ver. ที่พวกเราร้องนั้นจะเป็นอย่างไร เพื่อไม่ให้เสียเวลา ไปรับฟังกันได้เลยครับ
เพราะ ไม่เพราะ อย่างไร ติ-ชม ได้ครับผม
ขอบคุณที่รับฟัง
สวัสดีครับ
ป.ล. เพื่ออรรถรสในการรับฟังโปรดสวมหูฟังด้วยจ้า
โฆษณา