3 พ.ค. 2022 เวลา 07:02 • ความคิดเห็น
ไม่คิดตามคำเขา
ไม่เอาตัว ไปตามเขา
มองในแง่ดี
คิดว่าเขาหวังดี
ไม่คาดหวัง
คิดว่าเป็นเรา ๆ ก็ ทำหรือพูด แบบนี้
คิดว่าเขาไม่รู้ว่า เราไม่ชอบจุดนี้
ไม่มีใครทำให้ ทุกคนพอใจได้ เราก็เช่นกัน
แต่ไม่ควรปล่อยผ่าน ให้เพื่อนทำผิด กับเราซ้ำๆ เพราะ สีหน้าเรา เขาก็น่าจะ เข้าใจ คงไม่คิดทำซ้ำ หรือ มันเกิดขึ้นอีก ก็แต่ ทัก ตักเตือน
ถ้าเป็นเพื่อนกันจริงๆ ก็ควรบอกกัน อันนี้รับไม่ได้ ถ้ามันไม่สน ก็ตัดทิ้งได้เลย
โฆษณา