3 พ.ค. 2022 เวลา 09:03 • ความคิดเห็น
ฉันมีประสบการณ์เกี่ยวกับการหางานออนไลน์ทำ จะมาเล่าให้ฟังกันคะ
ตัวของฉันนั้นในตอนนั้นยังเป็นเด็กที่พึ่งเรียนจบม.ปลายได้สักพัก ฉันนั้นได้ที่เรียนต่อมหาวิทยาลัยแล้ว จึงเริ่มสนใจในการอยากรู้อยากเห็นจากกการไปหางานทำคะ แต่ด้วยครอบครัวไม่สนับสนุนให้ออกไปหางานพิเศษทำ
ทำให้ตัวของฉันนั้นหาวิธีทำงานจนได้ ด้วยการหางานแนวออนไลน์ทำ ตัวฉันนั้นไร้ซึ่งประสบการณ์ต่างๆ จึงโดนหลอกให้เอาเงินไปลงทุนถึง10,000 บาท แล้วก็ได้ผลิตภัณฑ์นึ่งมาให้ขายซึ่งขายไม่ออก แล้วเขาก็เทฉันเลยคะ
ตัวฉันก็ไม่ได้ยอมแพ้ในการทำงาน เพราะอยากแบ่งเบาที่บ้านบาง สักปีต่อมีก็มีการเปิดรับสมัครคนรับออเดอร์ออนไลน์ แบบสุ่มออเดอร์
ฉันนั้นจึงได้ลองทำดูแต่สุดถ้าเงินที่ต้องกดรับออเดอร์ก็ไม่สามารถถอนออกมากได้ และตัวแอดมีเองก็บอกว่าทำรายการผิดพลาด ต้องรับออเดอร์ต่อไปถึงจะถอนเงินทั้งหมดออกไปได้
ซึ้งต้องเติมถึง13,000 บาทในการรับออเดอร์นั้นและถอนเงินออกมาได้ ซึ้งตัวของฉันนั้นไม่มีเงินเก็บเหลืออีกแล้ว และแอดมินก็ได้บอกแนวๆว่า
ถ้าไม่มารับออเดอร์ต่อหรือทิ้งงานและเงินไว้คุณก็จะไม่ได้อะไรเลย
แล้วคุณจะโดนฟ้องร้องเรียกค่าเสียหายด้วย ซึ่งตัวของฉันกลัวมา จนตอนนี้ก็ยังหาเงินเพื่อมาทำตามที่แอดมินท่านนั้นบอกในปัจจุบันคะ….
ทางเราของไม่เปิดเผยตัวตนมากนั้นเพื่อความปลอดภัยของเรา
ขอบคุณที่เข่ามาอ่านบทความและประสบการณ์ชีวิตของฉัน
และจะมีเรื่องราวต่างๆที่ฉันประสบพบเจอมาเล่าให้ฟังอีกนะคะ
ใครที่สนใจ(สงสารตัวฉัน)สามารถให้ค่าขนมได้จากช่องทาง
ธนาคารไทยพาณิ
4250579031
โฆษณา