3 พ.ค. 2022 เวลา 15:24 • ไลฟ์สไตล์
ขอตอบนิดนึงนะคะ ไม่แน่ใจว่าเข้ามาในนี้ทำไมเข้ามาตอนไหน ไม่แน่ใจเลยอาจจะปีได้แล้วมั้ง
ที่เข้ามาในนี้หลักๆคืออยากหารายได้จนตอนนี้ก็ยังไม่ได้สักบาทเลย เล่นไม่เป็นไม่รู้วิธีการเล่นที่จริงๆ
เขาเล่นกันอย่างไร มีใครแนะนำได้บ้างไหมว่าเขาเล่นกันอย่างไร
ฝากกดติดตามด้วยนะ เดี๋ยวติดตามกลับ
ที่เข้ามาก็อยากเล่าประสบการณ์เรื่องที่ประสบ เรื่องที่อ่านฯลฯ
จุดประสงค์นี้เลย
ก็ว่าอยากเล่นอันนี้เป็นเพื่อนชีวิตอีกคนนึง
ชีวิตจริงก็ไม่ค่อยมีเพื่อนเท่าไหร่
อาจจะเจอเพื่อนในนี้ก็เป็นได้ ล่าสุด
จริงๆเราชอบงานเขียนมาก
เราอยากเป็นนักเขียน
เราอยากเจอกับผู้บริหารที่เกี่ยวข้องกับการเป็นนักเขียนมากเลย
ตอนนี้เราเรียนจบแล้ว อยู่ในวัยที่กำลังหางานทำเคยได้งานพิมพ์มาช่วงนึง
เป็นงานถอดเทปเสียง ตอนนี้ไม่ได้ทำแล้ว
ถ้าถามว่าอยากทำอีกไหม ก็อยากทำมันเป็นช่วงเวลาที่ดี ที่ถูกออกจากงานเป็นเรื่องของระบบ
เราทำWFH100%
ตอนนั้นงานจะต้องแย่งกัน เราทำไม่ทัน งานหมดก่อน ระบบเราเลยล็อค ก็ต้องรอสมัครใหม่
แต่มันต้องรอนาน ไม่รู้ว่าจะสมัครได้อีกไหม
มันเป็นงานที่เรารักมาก เราชอบงานแนวนี้
ใครมีแนะนำบอกได้นะ
ไปก่อนล่ะอันนี้ไม่ใช่นิดนึงแล้ว ยาวมากฮ่าๆๆ
ฝากเพจเราด้วยนะทุกคน ขอบคุณค่ะ
โฆษณา