5 พ.ค. 2022 เวลา 02:53
ฉันเป็นคนที่อยู่คนเดียวจนชอบการอยู่คนเดียวไปแล้ว ฉันสามารถอยู่กับคนอื่นได้แต่เป็นแค่เวลาราชการ หลังจากนั้นฉันชอบที่จะอยู่คนเดียวมากกว่า หรือทุกเวลาส่วนใหญ่ของฉันฉันชอบที่จะอยู่คนเดียวมากกว่า ไม่รู้เหมือนกันแต่ฉันมาจากครอบครัวที่มีปัญหาเลยทำให้ครอบครัวไม่ใช่เซฟโซนที่ดีปลอดภัยของฉั... ดูเพิ่มเติม
โฆษณา