5 พ.ค. 2022 เวลา 17:41 • วิทยาศาสตร์ & เทคโนโลยี
ทฤษฎีแปลกๆ
- การย้อนเวลา กลับไปแก้ไขอดีต นี้คือแปลกๆ
( เวลา24ชั่วโมง ถูกตั้งตามการมุนของโลกรอบดวงอาทิตย์ , เมื่อเส้นรอบวงเพิ่มขึ้น เวลาก็จะเพิ่มขึ้น )
สรุป : ถ้าคุณย้อนเวลากลับไป มันไม่ใช่แค่คุณ และ โลก , มันคือทั้งจักรวาล จักรวาลไม่ได้ใช้เวลา24ชั่วโมง 30วัน 12เดือน แบบเดียวกับที่เราใช้
ประเด็นคือ มันมีคนเชื่อเรื่องนี้อยู่มากมาย และ คิดว่าตัวเองสามารถย้อนเวลาไปฆ่าพ่อของตัวเองได้ , สำหรับผม การเชื่อว่าผีมีจริง ยังง่ายกว่าเชื่อว่าย้อนเวลาได้ .แน่นอน ผมไม่ได้เชื่อเรื่องผี แต่มันเป็นไปได้กว่าการแก้ไขอดีต
ถ้าสามารถย้อนเวลาได้ แปลว่าโลกที่เราอยู่เป็นแค่ข้อมูลขนาดใหญ่ที่ถูกเล่นซ้ำ นั่นจะสามารถอธิบาย ทฤษฎีแปลกประหลาดอย่าง เดจาวู ได้
- เดจาวู คือการเห็นภาพเหตุการณ์บางอย่างที่ไม่เคยเห็น และรู้สึกว่าเคยเห็นมามันมาก่อน
- ทฤษฎี การวาป ไฮเปอร์ไดรฟ์ อันนี้ก็แปลก , ผมไม่ได้บอกว่าเราไม่สามารถเดินทางด้วยความเร็วแสงได้
แต่เราจะทำไม่ได้ ถ้าเป็นวัตถุขนาดใหญ่
- ทฤษฎี พระเจ้ามีจริง , อะไร ผมมีสิทธิ์ที่จะไม่เชื่อว่าพระเจ้ามีจริง
//พอล่ะ ขี้เกียจ
โฆษณา