5 พ.ค. 2022 เวลา 20:26 • ความคิดเห็น
เพราะทุกวันนี้คนเราต้องกินต้องใช้เพื่อการดำรงชีวิตไงคะ ใดใดคือไม่ว่าใครก็อยากจะมีคุณภาพชีวิตที่ดีด้วยกันทั้งนั้น ทั้งในยามปัจจุบันเเละในยามบั้นปลายของชีวิต
จะดีกว่าไหม ถ้าเรามีเงินเเละวันใดวันหนึ่งเกิดเจ็บป่วยขึ้นมา เราสามารถเลือกรพ.ที่ให้การรักษาที่ดีที่สุดกับเราได้ โดยที่เราไม่ต้องกังวลเรื่องค่าใช้จ่ายใดๆเลย
อีกอย่างถ้าเรามีเงิน เราก็ยังเผื่อเเผ่ไปให้คนที่เขาไม่มีได้อีกด้วยค่ะ เรียกว่าไม่เสียทีที่เกิดมาเลยล่ะค่ะ😊😊
โฆษณา