7 พ.ค. 2022 เวลา 03:00 • บ้าน & สวน
รวมโรงเรียนนานาชาติในย่าน แจ้งวัฒนะ-ประชาชื่น
ปฏิเสธไม่ได้ว่า ‘ภาษาอังกฤษ’ นั้นเป็นใบเบิกทางแห่งโอกาสระดับโลก ดังนั้นโรงเรียนนานาชาติจึง เป็นคำตอบสำหรับคุณพ่อคุณแม่ที่กำลังมองหาโรงเรียนให้ลูกน้อย
1
ซึ่งพวกเขาจะได้ใช้ ภาษาอังกฤษได้อย่างเชี่ยวชาญและมีหลักสูตรการเรียนที่เน้นให้ผู้เรียนเป็นศูนย์กลางอย่างแท้จริง จะมีโรงเรียนนานาชาติอะไรบ้างที่อยู่ใกล้ในรัศมีของโครงการ บางกอก บูเลอวาร์ด ซิกเนเจอร์ ประชาชื่น
1
  • โรงเรียนนานาชาติ ISB
The International School of Bangkok โรงเรียนนานาชาติที่ติดอันดับต้นๆ ของประเทศก่อตั้งมา นานกว่า 68 ปี โดยใช้หลักสูตรอเมริกัน ดังนั้นเมื่อเรียนจบแล้วก็มีผลการเรียนที่สามารถยื่น ต่อมมหาวิทยาลัยต่างประเทศได้
โดยที่นี่มีหลักสูตร 3 ระดับ ได้แก่ Elementary School สำหรับเด็กอายุ 3-10 ปี, Middle School สำหรับเด็กอายุ 11-13 ปี และ High School สำหรับเด็กอายุ 14 – 17 ปี
นอกจากนี้กิจกรรมนอกหลักสูตรก็ยังน่าสนใจ ด้วยพื้นที่กว่า 93 ไร่ ทำให้มีทั้ง โรงยิม, Arts Spaces, Science Labs และ Innovative Learnings Spaces ฯลฯ ให้ลูกๆ ของคุณพ่อคุณแม่ได้ทำกิจกรรมที่ตัวเองชอบอย่างเต็มที่
โลเคชั่น : ในหมู่บ้านนิชดาธานี ถ.สามัคคี อ. ปากเกร็ด
ห่างจากโครงการ บางกอก บูเลอวาร์ด ซิกเนเจอร์ ประชาชื่น : 1.9 กิโลเมตร
  • โรงเรียนนานาชาติ ฮาร์โรว์
โรงเรียนนานาชาติหลักสูตรอังกฤษ (British Curriculum) โดยจุดเด่นของหลักสูตรนี้คือ การเรียนควบคู่ไปกับการให้เด็กได้ค้นหาหรือเรียนรู้ด้วยตัวเอง (Self-Study) จะมีวิชาที่ต้องเรียน 8-9 วิชา และที่เหลือจะเป็นวิชาเลือกทั้งหมด
มีการเรียนการสอนตั้งแต่ Early Years – Pre Prep ไปจนถึง Year 13 หรือเทียบเท่ากับ High School นั่นเอง
Facilities ในโรงเรียนก็ครบครัน ไม่ว่าจะทางศาสตร์ หรือทางศิลป์ เช่น Science Lab, Music Centre และ Art Room หรือจะด้านกีฬา ก็มีสนามวิ่ง สระว่ายน้ำ โรงยิม สนามรักบี้ ฯลฯ แถมยังมีหอในไปจนถึงทะเลสาบภายในโรงเรียนอีกด้วย
โลเคชั่น : ซอยโกสุมรวมใจ 14 เขตดอนเมือง
ห่างจากโครงการ บางกอก บูเลอวาร์ด ซิกเนเจอร์ ประชาชื่น : 11 กิโลเมตร
  • Hampton Inter School
โรงเรียนนานาชาติแฮมป์ตันเป็นโรงเรียนที่ใช้หลักสูตรนานาชาติจากประเทศอังกฤษ คือ หลักสูตร The Early Year Foundation Stage ซึ่งเปิดรับนักเรียนตั้งแต่ 1.5 ปีเป็นต้นไป สำหรับชั้น Nursery 1 – Year 1
โดยวิธีการเรียนการสอนด้วยการลงมือทำ ให้ลูกๆ ของคุณได้เรียนรู้ ผ่านการเล่นเพื่อสร้างทักษะพื้นฐาน อย่าง ระบายสี รู้จักสัตว์ ร้องเพลง และเล่นดนตรี
โลเคชั่น : ถนนแจ้งวัฒนะ นนทบุรี
ห่างจากโครงการ บางกอก บูเลอวาร์ด ซิกเนเจอร์ ประชาชื่น : 6.8 กิโลเมตร
  • St. Andrews Samakee (ซอยสามัคคี)
โรงเรียนนานาชาติแห่งนี้ใช้การเรียนการสาอนหลักสูตรประเทศอังกฤษ เปิดรับตั้งแต่นักเรียนชั้น Nursery ไปจนถึงชั้นมัธยมศึกษา (Secondary) เน้นหลักสูตรที่ให้เด็กเป็นศูนย์กลางของการเรียนรู้ ผ่านการลงมือทำ เพื่อสร้างความคิดสร้างสรรค์และความรู้
รอบๆ โรงเรียนเป็นสวนเขียวขจี ขนาดใหญ่เหมาะที่จะเป็นแหล่งการเรียนรู้อย่างแท้จริง Facilities ในโรงเรียนครบถ้วน ไม่ว่าจะเป็น ห้องเรียน Creative Arts, ห้องดนตรี, ห้องสมุด, ห้องแล็ปวิทย์, สนามกีฬา. สระว่ายน้ำ และห้อง Maker Space
1
โลเคชั่น : ซอยสามัคคี นนทบุรี
ห่างจากโครงการ บางกอก บูเลอวาร์ด ซิกเนเจอร์ ประชาชื่น : 2.1 กิโลเมตร
ถ้าคุณกำลังวางแผนครอบครัวอยู่ล่ะก็ การเลือกซื้อบ้านของครอบครัวซึ่งใกล้กับโรงเรียนก็จะช่วยประหยัดเวลาในการเดินทางของเค้าได้
SC Asset ขอแนะนำโครงการ บางกอก บูเลอวาร์ด ซิกเนเจอร์ ประชาชื่น Bangkok Boulevard Signature Prachachuen บ้านเดี่ยวโครงการใหม่ล่าสุดจาก SC Asset ที่ใกล้ทางด่วน และรถไฟฟ้าเพียง 5 นาทีเท่านั้น ราคาเริ่มต้นที่ 15 – 25 ล้าน
สามารถเข้าไปลงทะเบียน เพื่อขอข้อมูลเพิ่มเติมได้ทางเลย www.scasset.com/th/house/bangkok-boulevard-signature-prachachuen
โฆษณา