8 พ.ค. 2022 เวลา 05:18 • ความคิดเห็น
เมื่อเราติดดักความคิดจึงทำให้เกิดความทุกข์​ เราเข้าใจว่าตอนที่เราติดอยู่กับปัญหามักจะหาทางออกยากเสมอ​ แม้แต่ตัวเราเองก็ยังทำไม่ได้ทุกครั้งที่จะยอมรับ​ ละทิ้ง​ แล้วเดินต่อ​ แต่เราเชื่อว่าขอให้อดทนในช่วงเวลานั้น​ เดี๋ยวมันจะผ่านพ้นไป​ และเมื่อเรามองย้อนกลับมาเราจะขอบคุณตัวเองว่าเรายังผ่านมาได้เลยย​ สู้ๆๆๆน้าาา
โฆษณา