8 พ.ค. 2022 เวลา 11:17 • ไลฟ์สไตล์
"เอ่อ คุณลูกค้าคะ เสื้อนั่นมัน...." 😅
เมื่อฉันแวะเข้าไปในร้านขายของจิปาถะทั่วไป ที่มีของสารพัดอย่างไว้ให้เลือกซื้อ และ ณ มุมหนึ่งของร้านก็มีเสื้อน่ารัก ๆ ขายด้วย 🤓
มีเสื้อตัวหนึ่งที่มันสะดุดตาฉันมาก ถึงขนาดต้องอุทานออกมาว่า 「น่ารักอ่ะ คาวาอี้ (可愛い/かわいい) 〜♡ ทำแขนเสื้อให้อยู่ตรงตำแหน่งที่ไม่เหมือนใครด้วย เก๋ไก๋อ่ะ โอชะเรオシャレ〜♡」😍
แต่ในขณะที่ฉันกำลังจะเอาเสื้อ (ที่ถูกใจมากตัวนี้) ไปทาบกับตัวลูกชายคนรองด้วยอารมณ์ตื่นเต้น 🤩
พนักงานก็เข้ามาบอกกับฉันว่า ...
เอ่อ คุณลูกค้าคะ เสื้อนั่นมันสำหรับ ... "น้องหมาพันธุ์ใหญ่" ค่ะ 😅☺️
เพล้ง‼️ ค่ะ วันนี้ดิฉันก็หน้าแตกโดยสมบูรณ์แบบแล้ว 😂😂
〰️😄〰️
👆 ลูกค้าในเรื่องนี้ไม่ใช่แอดนะคะ (แม้จะโก๊ะไม่แพ้กันก็ตาม 😂) แต่เป็นเรื่องเล่าน่ารักจากทวิตเตอร์ของคนญี่ปุ่นอีกเช่นเดิม 😁👇
แอดอ่านแล้วได้หัวเราะไปหนึ่งกรุบ เลยอยากเอามาแบ่งปันให้เพื่อน ๆ ยิ้มไปด้วยกันส่งท้ายวันหยุดค่ะ 😻
ที่มา
คลิปประกอบไปเดินเล่นริมน้ำ เห็นบรรยากาศร่มรื่น สบายตาดีเลยนำมาฝากค่ะ ☺️
แล้วพบกันใหม่นะคะ 🥰🙏
โฆษณา