9 พ.ค. 2022 เวลา 00:32 • ปรัชญา
ความหมายของชีวิต
นิยามความหมายชีวิตของคุณคือ อะไร
ต่างคนต่างให้ความหมายแตกต่างกันไป ซึ่งนั่นหมายถึงสิ่งที่สำคัญที่สุดในชีวิตของแต่ละคน
ไม่ว่าคุณจะเป็นใคร อยากให้คุณเป็น 3 คุณค่าของชีวิต
เพื่อใช้ชีวิตในวันนี้และทุกวันให้มีคุณค่ากัน
1.กว่าเราจะเกิดมาได้มันยากนะ
2.กว่าเราจะเดินไป อ่านออกเขียนได้มันยากนะ
3.กว่าเราจะผ่านปัญหาต่างๆ มาได้ยากนะ
แต่วันนี้ เชื่อว่าเราได้ผ่าน 3 ข้อนี้มาได้แล้ว เราเก่งมากนะ เราได้เกิดมา เราสามารถอ่าน เขียน ฟัง พูดได้เก่งนะ เราเคยเจอปัญหา เราสามารถผ่านมันมาได้แม้จะยากก็ตาม
ดังนั้น จงขอบคุณตนเอง เห็นคุณค่าในตนเอง ทำวันนี้เพื่อตัวเอง
แล้วมีความสุขกับตนเองในทุกวัน
คุณมีสิทธิ์ที่จะยิ้ม หัวเราะ และทวห้ตนเองเติบโต
เปิดใจให้กว้าง ให้อภัยให้ เพื่อพาตนเองก้าวไปข้างหน้าด้วยกันนะ ❤️
โฆษณา