9 พ.ค. 2022 เวลา 15:59 • ไลฟ์สไตล์
อยากเริ่มต้นซื้อ Hermes สักชิ้น จะต้องกำเงินไปเท่าไร?
🐎 อย่างที่เกริ่นไปในหัวข้อเรื่อง ถ้าเราอยากจะลองซื้อหรือแบบอยากจะได้Hermesสักชิ้นจะเริ่มต้นจากการซื้ออะไรดี? วันนี้ CELLO LIFE จะมาเล่าเป็นแนวประสบการณ์ดีกว่า555
ก่อนอื่นเลยหลายๆคนพอนึกถึงหรือได้ยินชื่อ Hermes สิ่งแรกเลยที่จะนึกถึงคือ กระเป๋า Brikin Kelly แน่นอน และราคาสูงริบริ้วชัวร์!!
เมื่อก่อนผมเองก็คิดแบบนั้น จนวันนึงได้ตัดสินใจเข้าไปในShop Hermes แต่ก่อนที่จะเข้าไปใสShop ผมก็หาข้อมูลลองดูProductต่างๆของเค้าว่านอกจากกระเป๋าแล้วมีอะไรบ้างที่เราจะสามารถซื้อมาครอบครองได้😍
จนได้ไปเจอสินค้าตัวนึงคือ Hermes Sketch Book น้องเค้าเป็นหนังสือที่เล่าเรื่องราวต่างๆไม่ว่าจะเป็นเกี่ยวกับแบรนด์ หรือ Products ต่างๆ ซึ่งผมเองก็ชื่นชอบหนังสือที่มีนูปภาพและดูวินเทจอยู่ในระดับนึง แต่ที่ต้องตกใจคือ น้องราคาเล่มละแค่ 500บาท !! ก็เลยซื้อสะสมได้แค่3เล่ม เพราะน้องเค้าไม่ค่อยได้รับความนิยมเท่าไรในบ้านเรา
ไม่เพียงแต่Sketch bookเท่านั้นที่ราคาเพียงหลักร้อย ยังมี agenda ที่ไว้ใช้จดบันทึกต่างๆ ก็เริ่มต้น900บาท เธอ สมุดขอบทอง ปังมาก ✨ รู้ตัวอีกทีก็มีหลายเล่มมาก55
ทีนี้มันก็ยังไม่จบ วันนึงก็อยากได้ของขวัญให้ตัวเองก็ดันไปเจอกับผ้าเช็ดหน้า หรือ Hermes Avalon Wash Cloth ก็ตกหลุมรักอีก ในราคาผืนละ1,750บาท (ตอนนี้ได้ข่าวว่าขึ้นราคาเป็น2,000บาท แล้ว ไม่มีของด้วย) ก็เลยจัดมา2ผืนเลย เพราะก็เหลือแค่2ผืนสำหรับShopในไทย 😍
อยากจะบอกว่าHermesไม่ได้มีแค่กระเป๋าราคาเป็นแสนเป็นล้านเพียงอย่างเดียว แต่ยังมีอะไรอีกมากมายที่ไม่ถึงกับต้องกำเงินแสนไปซื้อ เริ่มต้นหลักร้อย ก็สามารถมีHermesไว้ครอบครองได้แล้ว (ทั้งนี้ก็ขึ้นอยู่กับความชอบของแต่ละคนด้วยแหละ)
***สินค้าเหล่านี้มันก็เป็นสินค้าฟุ่มเฟือยดังนั้น ต้องคิดให้ดีก่อนการตัดสินใจนะ 😜😜
โฆษณา