9 พ.ค. 2022 เวลา 21:44 • หนังสือ
คำคมจากหนังสือ Ep.2 จาก ‘โลกนี้สอนให้รู้ว่า…’
ใจดีกับตัวเองหน่อยชีวิตเราไม่ได้ยาวนานขนาดนั้น
เราบังคับใจใครให้มารักเราตลอดไปไม่ได้หรอก หากเรายังไม่รักตัวเองได้ตลอดเวลา
ความสำเร็จ ความสมหวังจะสอนเราเรื่องของความสุขแบบชั่วครั้งชั่วคราวแต่ความผิดหวังและความล้มเหลวในเรื่องใดก็ตามที่จะบอกกับเราว่าความสุขที่แท้จริงของชีวิตคืออะไร
เราไม่จำเป็นต้องรีบร้อนเพื่อที่จะรักให้จังหวะและเวลาได้ทำหน้าที่ของมันบ้าง
สักวันนึงเราจะได้เจอคนที่ควรค่ากับความผิดหวังในครั้งที่ผ่านผ่านมาของเราเสมอ
โฆษณา