10 พ.ค. 2022 เวลา 13:05 • ความคิดเห็น
ก่อนแรกต้องตั้งสติหยุดร้องไห้ให้ได้ก่อนนะ ไม่มีที่พึ่งพาไม่มีคนให้ปรึกษาได้เลย ก็ปรึกษาตัวเองนี่ล่ะดีที่สุด ถามตัวเองว่าร้องไห้ได้อะไร แก้ปัญหาอะไรได้มั้ย ไม่ได้เลยแถมทำให้เราโทรมอีกต่างหาก ยิ่งร้องยิ่งบั่นทอนตัวเองป่าวๆนะ ถ้าอยากจะก้าวผ่านตรงนั้นมาให้ได้ ก็ต้องเริ่มจากที่ตัวเราก่อน จะผ่านไปได้ไม่ใช่เรื่องง่าย แต่ก็ไม่ใช่เรื่องยากแค่ต้องเข้มแข็งและอดทนกับมัน ทุกคนต้องเคยเจออยู่แล้วค่ะกับปัญหาชีวิต
ตัวเค้าเองก็เคยเจอค่ะ แต่ก็ผ่านมันมาได้ เพราะคิดว่าแค่นี้ยังเข้มแข็งดูแลทำให้ตัวเองมีความสุขไม่ได้ อนาคตเราจะอยู่ จะพึ่งพาตัวเองได้ยังไง ก็เลยฝึกอดทนเข้มแข็ง ใช้เหตุและผลแก้ปัญหาต่างๆ มันอาจจะไม่สำเร็จในครั้งแรก แต่ครั้งต่อๆไปมันจะจำและเป็นบทเรียนให้เรา แล้วเราก็จะแก้ปัญหานั่นได้โดยไม่ต้องง้อใคร ไม่ต้องพึ่งพาใคร พึ่งพาตัวเองได้ค่ะ สู้ๆนะ ตัวเองผ่านมันไปได้อยู่แล้ว🎀✌🏻
โฆษณา