11 พ.ค. 2022 เวลา 03:20
ไม่เลยครับ ผมไม่เคยหวังจะพึ่งพารัฐบาลหรือองค์กรใด ๆ และผมก็ไม่ยากจน มีอยู่มีกินเพราะลำขาลำแข้งตัวเองล้วน ๆ รู้จักทำงานรู้จักใช้จ่ายก็ไม่ยากจนครับ ประเทศนี้ยังมีโอกาสอยู่เต็มไปหมด คนโง่ดอกที่มองไม่เห็นโอกาส ช่างแม่งมันครับ เสือกโง่เอง
สุขภาพผมก็ดี ผมเป็นนักกีฬา ตอนนี้ฉีดวัคซีนป้องกันโควิด 3 เข็มแล้วโดยไม่เคยไปลงทะเบียนเลย อสม. มาตามถึงบ้านให้ไปฉีด ไม่เห็นว่าระบบมันจะแย่ตรงไหน?
ส่วนพุทธศาสนาผมก็ยังคงนับถือเหมือนเดิม ช่างแม่งพระมันครับ ไม่เคยสนพระอยู่แล้ว คำภีร์พุทธมีเยอะกว่าจำนวนพระอีก อ่านเองครับไม่ต้องให้พระมาสอน
โฆษณา