12 พ.ค. 2022 เวลา 11:00 • อาหาร
มันฝรั่งทอดบางกรอบ เนื้อสัมผัสเบา กินเพลิน
2
คงไม่มีอะไรยากไปกว่าการหักห้ามใจไม่ให้กินมันฝรั่งแผ่นทอดกรอบจนหมดทุกครั้งที่เปิดถุงใหม่ เพราะขนมที่ทั้งบางกรอบและหลากรสชาตินั้นมันช่างกินง่ายและเคี้ยวเพลิน เหมาะกับทุกโอกาสจริงๆ
2
ไม่ว่าจะ ดูหนัง อ่านหนังสือ หรือ ระหว่างเดินทาง มันฝรั่งแผ่นทอดกรอบถือเป็นขนมที่เราทุกคนชื่นชอบตั้งแต่เด็กยันโตเลยก็ว่าได้ ซึ่งจริงๆแล้วการทำมันฝรั่งแผ่นทอดกรอบให้อร่อยนั้นไม่ได้ยากอย่างที่ทุกคนคิด โดยเฉพาะถ้าคุณมีตัวช่วยจาก ROSE BRAND อยู่ในมือ
ด้วยแป้งมันสำปะหลังดัดแปร CASSBIND 321P มันฝรั่งแผ่นทอดกรอบของคุณจะมีรสชาติและเนื้อสัมผัสที่ไม่เหมือนเดิมอีกต่อไป คุณจะได้ผลลัพธ์ที่ทั้งกรุบกรอบและเคี้ยวเพลินจนลูกค้าทุกคนของคุณต้องชื่นชอบและติดใจอย่างแน่นอน
เท่านั้นไม่พอ แป้ง CASSBIND 321P นั้นยังใช้ง่ายสุดๆ เพียงเพิ่มลงไปในสูตรประจำของคุณ ในไม่กี่ขั้นตอน คุณก็จะได้มันฝรั่งแผ่นทอดกรอบแสนอร่อยแล้ว
ถึงเวลาทิ้งสูตรแป้งมันฝรั่งแบบเดิมๆแล้วให้ CASSBIND 321P ช่วยแปลงโฉมมันฝรั่งแผ่นทอดกรอบของคุณให้มีเนื้อสัมผัสเบาและกรอบอย่างที่ไม่เคยเป็นมาก่อนได้แล้ว หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติม สามารถชมดูผลิตภัณฑ์ต่างๆของเราได้ผ่านทางเว็บไซต์หรือเฟสบุ๊คของเราด้านล่างได้เลย
ติดต่อเรา
อีเมล์: thaiwah.marketing@thaiwah.com
เว็บไซต์: www.rosestarch.com
Facebook: Thai Wah
โทร: +66 2285 0040
โฆษณา