12 พ.ค. 2022 เวลา 01:14 • ความคิดเห็น
ชีวิตเรียบง่าย ไม่หิวแสง ไม่PR ไม่ทำการตลาด ไม่ว่าไม่ด่าใคร เข้าใจชีวิต เข้าใจโลก
เข้าใจเรื่อง บุญกรรมนำส่ง เชื่อชาตินี้ ชาติหน้า และคนเราผิดพลาดได้ คนเรามีทำผิดได้ ทำถูกได้
เราไม่ได้เหนือกิเลส กิเลสครอบงำเราได้ บุญวาสนามีไม่เท่ากัน สติปัญญาความคิดมีไม่เท่ากัน เหตุปัจจัยส่งผลดีขั่วได้
ชีวิตคนเราไม่แน่นอน หลายคนหลงทุกข์กับเรื่องมายา หลงสุขกับเรื่องไม่แน่นอน
คนธรรมดา มักเดินสายกลาง ชีวิตไม่ติดโลกธรรม8 อยู่อย่างเข้าใจโลก เข้าใจคน ใครทำอะไรย่อมได้รับผลเช่นนั้น เกิดมาหลายภพชาติ เคยทำเรื่องดีและไม่ดีมากมาย อะไรจะส่งผลก่อน คาดเดาไม่ได้
อยู่กับปัจจุบัน บำเพ็ญให้มาก โอกาสมาแล้ว เหตุปัจจัยพร้อมแล้ว อย่าเสียโอกาส เวลามนุษย์แสนสั้น
หมั่น บำเพ็ญทาน รักษาศีล และภาวนา ให้จิตสงบ ดีกว่า...คนธรรมดา
โฆษณา