12 พ.ค. 2022 เวลา 14:52 • ความคิดเห็น
รู้ เข้าใจ ยอมรับ สามารถใช้ได้กับทุกสถานการณ์ของ รัก โลภ โกรธ หลง ด้วยการมองบนพื้นฐานจากเหตุไปหาผลครับ 1.ต้องรู้เหตุก่อนว่าอะไรที่ทำให้เราคิดฟุ้งซ่าน 2.เราต้องทำความเข้าใจกับเหตุให้ได้เมื่อเราสามารถเข้าใจกับเหตุได้แล้วเราก็จะรู้วิธีแก้ไขเหตุ3.ต้องยอมรับว่าสิ่งที่เราคิดฟุ้งซ่านนั้นมันเป็นเพราะเหตุครับดังนั้นเมื่อมีเหตุก็ต้องมีผลตามมาเสมอ👆👆👆👆👆👆👆👆👆
โฆษณา