12 พ.ค. 2022 เวลา 15:13 • นิยาย เรื่องสั้น
อะไร .. ที่ฉันทำแล้วมีความสุขนะ ?
คำถามที่เราแทบไม่เคยพูดออกมา
จนวันนึงที่ตัวเราเริ่มรู้สึกว่า ...
" ทำไมฉันถึงไม่มีความสุขเลย "
หากเธอ เป็นคนหนึ่ง
ที่ยังหาคำตอบ ให้กับคำถามนี้ไม่ได้
ไม่เป็นไรนะ ..
แค่วันนี้
" เธอกำลังติดอยู่กับภาพความคิด
ความรู้สึกของคนรอบข้างมากเกินไป
จนเธอลืมความเป็นตัวตนของตัวเอง "
แต่ มันไม่ยากหรอกนะ !
เพียงแค่เธอ .. ลองกลับมาให้เวลากับตัวเองสักหน่อย
ทำในสิ่งที่เธอคิดว่าตัวเธอเอง น่าจะชอบ
แล้วถามตัวของเธอเองว่า ตอนนี้เธอรู้สึกยังไง
เธอชอบแบบนี้มั้ย เธอรู้สึกสบายใจกับสิ่งที่ทำอยู่รึป่าว "
ขอให้เธอพบกับคำตอบนะ ~
แล้วอย่าลืมเขียนว่า Yes ' I m // แค่ลองอยู่กับตัวเอง
วันนี้ My sky มีเพจใหม่แล้วนะ !
FB : I'm - แค่ลองอยู่กับตัวเอง
" ห้องสมุดของความรู้สึก "
#iam #ฉันเอง #แค่ลองอยู่กับตัวเอง
#จิตวิทยาพัฒนาตนเอง #ความรู้สึก
โฆษณา