13 พ.ค. 2022 เวลา 03:14 • การตลาด
เรากำลังเข้าหน้าฝน อยากมีร่มกอล์ฟแบรนด์ตัวเองต้องทำอย่างไร
สั่งผลิตร่มกอล์ฟ ต้องพิจารณาเรื่องไหนก่อนตัดสินใจผลิตร่มกอล์ฟ
“ร่มกอล์ฟ” ถือเป็นอุปกรณ์คู่กายของหลาย ๆ คนไม่ใช่แค่นักกอล์ฟ แคดดี้ ที่ต้องเจอกับแดดเปรี้ยงตลอดวันเท่านั้น แต่ตามท้องถนนทั่วไปก็ใช้งานกันเยอะด้วยเมืองไทยของเราอุณหภูมิและความร้อนแรงของแสงอาทิตย์ไม่เป็นรองใคร
รวมถึงบรรดาบริษัทห้างร้านต่าง ๆ ที่จะผลิตแจกเป็นของชำร่วยให้กับลูกค้าของตนเองเพื่อสร้างการจดจำ เหตุเพราะสามารถสกรีนแบรนด์ โลโก้ต่าง ๆ ลงไปได้ หากธุรกิจคุณสนใจผลิตร่มกอล์ฟก็มีเรื่องที่ต้องพิจารณาอยู่หลายประการก่อนลงทุนด้วยเช่นกัน ดูผลงานผลิตร่ม
รูปแบบ ดีไซน์ของการผลิตร่มกอล์ฟที่ได้รับความนิยม
ก่อนเริ่มลงทุนผลิตร่มกอล์ฟสิ่งแรกที่ควรรู้คือ รูปแบบ ดีไซน์ เพื่อพิจารณาว่าควรเลือกแบบไหนให้เหมาะกับจุดประสงค์ของตนเองมากที่สุด
เช่น ร่มกอล์ฟแบบ 8 ช่องชั้นเดียว, 2 ชั้น, ทรงสี่เหลี่ยม, ขนาดร่มที่ต้องการ, ตัวโครงร่มผลิตจากวัสดุประเภทไหน (โครงเหล็ก, โครงไฟเบอร์), เนื้อผ้าที่ใช้ในการผลิตซึ่งส่วนใหญ่ควรเน้นแบบที่มีการป้องกันรังสียูวี, สีสัน ลดวลายที่จะนำมาใช้บนผ้า สิ่งเหล่านี้พร้อมช่วยบ่งบอกถึงต้นทุนที่ต้องจ่าย สินค้าที่คุณจะได้รับกลับไป ช่วยให้มองเห็นภาพรวมของตัวร่มได้อย่างชัดเจน
ความน่าเชื่อถือของผู้ผลิตร่มกอล์ฟ
ข้อนี้จัดว่าเป็นจุดสำคัญที่ไม่ควรมองข้ามเด็ดขาด อย่าคิดว่าจ้างใครผลิตร่มกอล์ฟก็ได้ เพราะมันอาจไม่ได้มาตรฐานตามที่คุณคาดหวังเอาไว้เท่าใดนัก พื้นฐานเบื้องต้นที่จะช่วยตอบโจทย์และได้สินค้าดีมีคุณภาพ ผู้ผลิตควรมีดังต่อไปนี้
  • 1.
    มีประสบการณ์ในการผลิตสินค้าประเภทร่มมาอย่างยาวนาน เคยทำงานให้กับบริษัทยักษ์ใหญ่จำนวนมาก
  • 2.
    มีการคัดสรรวัตถุดิบอย่างดีที่สุดเพื่อให้ตัวผลิตภัณฑ์ออกมามีคุณภาพสูง ใช้งานได้จริง ไม่ใช่แค่การโชว์ เพิ่มความไว้วางใจและช่วยสร้างภาพลักษณ์ของแบรนด์บนตัวร่ม
  • 3.
    ราคาคุ้มค่ากับการสั่งผลิต เพราะต้องมองถึงต้นทุนเป็นสำคัญด้วยส่วนใหญ่การสั่งผลิตร่มกอล์ฟจะเน้นไปที่เรื่องของการแจกให้ลูกค้า
  • 4.
    ผู้ผลิตสามารถให้คำแนะนำคำปรึกษาต่างๆ
จากที่อธิบายมาทั้งหมดจะเห็นว่าหากคุณสนใจสั่งผลิตร่มกอล์ฟไม่ใช่แค่คิดแล้วทำ แต่ต้องพิจารณาให้ครบถ้วนรอบด้าน ซึ่งใครกำลังมองหาผู้ช่วยในการผลิตร่ม รวมถึงสินค้าพรีเมี่ยมเกรดสูงเพียงติดต่อเข้ามาใช้บริการกับ Lucky Paint ยืนหนึ่งในด้านการผลิตสินค้า OEM คัดสรรเฉพาะเกรด High Quality ได้รับความไว้วางใจจากลูกค้าทั่วประเทศ
ด้วยประสบการณ์ที่อยู่ในวงการมายาวนานกว่า 30 ปี ยินดีนำเสนอบริการสุดพิเศษให้กับลูกค้า มาพร้อมการออกแบบให้ฟรี ไม่ต้องเสียค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม คุ้มค่าทุกการลงทุนของคุณอย่างแน่นอน
– ออกแบบให้ฟรีไม่มีค่าใช้จ่าย
– ส่งรูปแบบ artwork ให้ดูเพื่อตัดสินใจ
– มีสีผ้าให้คุณเลือกมากกว่า 100+ เฉดสี
– เลือกร่มรุ่นที่โดดเด่น ให้กับคุณ ในงบประมาณที่คุณพอใจ
| สกรีนร่ม คุณภาพดี | ครบจบในที่เดียวเรื่องร่ม |🥇จะเป็นผู้นำของตลาด ของพรีเมียมคือสิ่งที่บ่งบอกสนใจสั่งผลิตกับเรา ปรึกษาเรื่องร่ม หรือ ติดต่อโรงงานร่มของเราได้ที่
https://www.luckypaint.org
โฆษณา