14 พ.ค. 2022 เวลา 07:55 • หนังสือ
กรอบแนวคิดแบบพัฒนาได้
เมื่อเราประสบความสำเร็จเรื่องใดเรื่องหนึ่งแล้ว คิดว่าตัวเองเก่งที่สุด ไม่จำเป็นพัฒนาเรื่องนั้น ๆ อีกต่อไปแล้ว นั้นเป็นการคิดของคนที่มีกรอบแนวคิดแบบตายตัว
แต่ถ้าเราประสบความสำเร็จเรื่องหนึ่ง ๆ แล้วเราลองเริ่มต้นจากศูนย์อีกครั้ง ในเรื่องใหม่ ๆ ที่ไม่เคยทำ รอดูว่าคราวนี้เราจะเติบโตไปได้ไกลแค่ไหน เป็นเรื่องที่น่าตื่นเต้นกว่า
นี่แหล่ะเป็นการคิดของคนที่มีกรอบแนวคิดแบบพัฒนาได้ เราจะรู้สึกตื่นเต้นเวลาที่จะได้เพิ่มศักยภาพของตัวเอง
#MindSet
โฆษณา