17 พ.ค. 2022 เวลา 04:46 • ความคิดเห็น
☕อร่อยไม่อร่อย🍩
หลายครั้งที่เราได้กิน ได้ดื่ม ทั้งอาหาร ของหวานหรือแม้แต่เครื่องดื่มต่างๆ โดยเฉพาะร้านที่เราอยากลองชิม ซึ่งหากร้านที่ไม่คุ้นเคยแล้วเรามักจะถามคนอื่นหรือตรวจสอบดูก่อน ไม่งั้นก็ลองก็ต้อเสี่ยงกันดู ผมลองค้นหาดูคำว่า "อร่อย ไม่อร่อย" ทำให้ผมสรุปได้ว่าจะอร่อย ไม่อร่อยมันขึ้นอยู่กับความชอบของแต่ละคนด้วย เช่นผมเองถ้ามีส่วนผสมของถั่วงอกกับแตงกวาผมจะไม่ชอบเป็นต้น
โฆษณา