17 พ.ค. 2022 เวลา 10:45 • คริปโทเคอร์เรนซี
เปิดตัวไปแล้วอย่างเป็นทางการ กับ 2 Token เด็ดจาก SABUY
4
สำหรับผู้ที่ได้ไปเยี่ยมชมงาน Money Expo 2022 หรือ Thailand Crypto Expo 2022 กันมาแล้วคงได้รู้จักกับ FIIT TOKEN และ SPEEDKUB TOKEN เป็นที่เรียบร้อย แต่ถ้าใครยังไม่ได้ไป เราจะมาเล่าให้ฟังว่า 2 Token จาก SABUY นั้นเด็ดอย่างไร
  • FIIT TOKEN
เป็น Token สำหรับสังคมสุขภาพ Health and Wellness Community ภายใต้ คอนเซ็ปต์ “FIIT to Earn” ออกกำลังกายแล้วได้ Token ผ่านเกม ตลอดจนการแข่งขันในแอปพลิเคชัน
หรือถ้าแปลเป็นภาษาที่เข้าใจง่ายก็คือ แค่ออกกำลังกายให้ได้ตามเป้าหมาย ก็ได้ Token เป็นของรางวัล ซึ่งภายในงานเรามีพื้นที่ให้คุณได้มาทดลองออกกำลังกายกับเกมส์ FIIT RUN พร้อมรับ FIIT TOKEN กลับบ้านก่อนใครได้อีกด้วย!!
  • SPEEDKUB TOKEN
เป็น Token ที่จะได้รับเมื่อลูกค้ามาส่งพัสดุในเครือข่ายร้านของ SABUY โดย SPEEDKUB TOKEN เป็น Token แรกในเมืองไทยที่เป็นมากกว่า CRM Point Token ซึ่งสามารถใช้งานได้จริง สำหรับธุรกิจ Drop-off
อีกทั้งยังสามารถนำไปใช้เพื่อแลกส่วนลดต่าง ๆ ในการชำระค่าบริการ หรือสินค้าต่าง ๆ ใน Ecosystem ของ SABUY Technology ได้อีกด้วย ดังนั้นอย่ารอช้า รีบนำพัสดุมาส่งกับเราในงาน คุณก็จะได้ SPEEDKUB TOKEN ไปสะสมก่อนใครทันทีเช่นกัน
1
ถ้าไม่อยากพลาดโอกาสดีๆ ในการสะสม Token ครั้งนี้
มาพบกับคำตอบที่จะทำให้ชีวิตคุณติดสบายยิ่งกว่าที่เคย
1
ในวันที่ วันที่ 12 - 15 พฤษภาคม 2565
ได้ที่งาน Money Expo 2022 ณ ชาเลนเจอร์ ฮอลล์ 2-3 อิมแพค เมืองทองธานี
และที่งาน Thailand Crypto Expo 2022 ณ ไบเทค บางนา
พร้อมเป็นคนไทยกลุ่มแรกที่จะได้รับ FIIT TOKEN และ SPEEDKUB TOKEN ก่อนใคร!!!
แล้วชีวิตของคุณจะติดสบายยยยยยยตั้งแต่ตื่นยันหลับ
#ชีวิตติดสบาย #SABUY #กินแบ่ง #SABUYVERSE #MoneyExpo2022 #SABUYDigital #FIITTOKEN #SPEEDKUB #7SMARTSolution #ecosystem #7สะดวก #7smart #7risignstar
โฆษณา