18 พ.ค. 2022 เวลา 02:39 • ภาพยนตร์ & ซีรีส์
โรซาริโอ ดอว์สันนักแสดงจาก “Star Wars” ผู้นำซีรีส์ Disney+ เรื่อง “ Ahsoka ” เปิดเผยว่าเธอถูกผู้ผลิต 'Star Wars' ขอให้ลบโพสต์ใน Instagram
เธอถูกขอให้ลบโพสต์ Instagram ที่บอกเป็นนัยถึงการปรากฏตัวของอนาคิน สกายวอล์คเกอร์ หรือที่รู้จักว่าดาร์ธ เวเดอร์ ( เฮย์เดน คริสเตนเซ่น ) ในรายการที่กำลังจะมีขึ้น
Christensen กำลังรับบทบาทของ Anakin/Vader สำหรับ “Obi-Wan Kenobi” ซึ่งฉายรอบปฐมทัศน์ในวันที่ 25 พฤษภาคม Dawson บอกกับ Vanity Fairว่าในเดือนตุลาคม 2021
เธออ่านรายงานการค้าเกี่ยวกับ Christensen ที่อาจเข้าร่วม “Ahsoka” ตัวละครที่มียศศักดิ์ของดอว์สันเคยเป็นเด็กฝึกหัดของสกายวอล์คเกอร์ในซีรีส์แอนิเมชั่นเรื่อง “The Clone Wars” ดังนั้นการครอสโอเวอร์จึงไม่น่าแปลกใจมากนัก
อย่างไรก็ตาม เมื่อ Dawson แคปหน้าจอพาดหัวข่าวและแชร์บน Instagram ทาง Disney และ Lucasfilm ก็ไม่พอใจ ดอว์สันบรรยายว่า “Skyguy…พวกเขารู้!!! แล้วพบกันใหม่ สนิปส์” โดยใช้ชื่อเล่นของตัวละครจาก “The Clone Wars” ต่อมาดอว์สันรู้ว่ารายงานเป็นเพียงข่าวลือที่ไม่ได้รับการยืนยัน
Dawsonบอกว่า “ฉันดูอีเมลแล้ว 'Star Wars' ประมาณว่าคุณอาจต้องการลบทิ้ง”
“Ahsoka” ถูกกำหนดให้เป็น เรื่องราวต่อเนื่อง ตามที่ผู้อำนวยการสร้าง Dave Filoni บอกกับ Vanity Fair ด้วย “การผจญภัยที่แปลกประหลาด” เหมือนกับ “The Mandalorian” ซึ่ง Ahsoka ของ Dawson ปรากฏตัวครั้งแรก
เนื้อเรื่องของเธอแนะนำว่า Ahsoka อาจหยิบหนึ่งในหัวข้ออิสระ ของ "กบฏ": การตามล่าหา Grand Admiral Thrawn ของ Empire ซึ่งเป็นหนึ่งในวายร้ายที่แฟน ๆ ชื่นชอบของ Star Wars Expanded Universe ย้อนหลังไปถึงนวนิยายเรื่อง "Heir to the Empire" ของ Timothy Zahn ” ในปี 1991
โฆษณา