18 พ.ค. 2022 เวลา 03:02 • ความคิดเห็น
ถ้าชาติหน้ามีจริง ฉันอยากจะเกิดมาเป็นลูกของพ่อสุทธพันธ์ แม่ศรีเมือง วรรณจักร เหมือนชาตินี้ เพราะ พ่อเป็นผู้ให้ชีวิตฉัน ส่วนแม่เป็นผู้ให้ฉันเติบโตมา ฉันดื่มเลือดในอกแม่ ฉันหมายถึงน้ำนมแม่ กว่าจะมีวันนี้ได้ฉันเป็นความรักของท่านทั้งสอง ไม่มีอะไรจะยิ่งใหญ่กว่าความรักของพ่อและแม่ ฉันภูมิใจที่เกิดมาเป็นลูกของท่านทั้งสอง ท่านทั้งสองจากฉันไปนานแล้วเกือบ30ปี. พ่อกับแม่อยู่ในใจฉันเสมอ รักมากมายค่ะ❤️🙏
โฆษณา