19 พ.ค. 2022 เวลา 04:00 • ข่าวรอบโลก
ปัญหาความรัก2 ดารา กับ 1 นักธุรกิจ เรื่องราวกระแสที่ผู้คนต่างสนใจ
ใช่อย่างที่คิดหรือไม่
จากเรื่องราวของพระเอกจากภาพยนตร์ “Pirates of the Caribbean” ที่หย่าร้างกับ นางเอกสาวจาก “Aqua man” ที่เป็นความยืดเยื้อ ต้องขึ้นโรงขึ้นศาลกันยืดยาว ปิดตำนานความรักนักแสดงลงไปอีกคู่
แต่เรื่องราว ก็กลับเกิดความงุนงงสงสัย ให้กับชาวเน็ต ว่านักธุรกิจแห่งวงการรถยนต์ไฟฟ้าระดับโลกชื่อดังอย่าง “Elon musk” เข้ามาเกี่ยวอะไรกับวงจรนี้ด้วย
ข่าวจากหลากหลายสำนัก ได้กล่าวถึงการออกงานดินเนอร์ระหว่าง มัสก์ กับ เฮิร์ด ที่เคยเกิดขึ้นนั้น มีการกล่าวว่า เหตุการณ์เกิดขึ้นหลังจากทะเลาะกับ เดปป์ ซึ่งไม่ได้ระบุอย่างแน่ชัด
ทำให้เกิดความสับสนในใจของ เฮิร์ด ที่กำลังต้องการที่พึ่งทางจิตใจ ทำให้ตัดสินใจออกเดทกับ มัสก์ ที่งานกาล่า Met Ball ที่จัดขึ้นหลังจากการทะเลาะกับ เดปป์ เพียงไม่กี่สัปดาห์
รายงานจาก INSIDER ว่า ดร. ดอว์น ฮิวจ์ส นักจิตวิทยา ผู้ให้การในฐานะส่วนหนึ่งในการพิจารณาคดีระหว่าง เฮิร์ด กับ เดปป์ ได้กล่าวว่า เฮิร์ด บอกว่า “เธอไม่เคยรู้สึกอะไรกับมัสก์” จากการให้สัมภาษณ์กับเค้า
ฉันอกหัก วิญญาณของฉันตายแล้ว ตอนนั้นไม่รู้สึกอะไรเลย
เฮิร์ด
และยังมีรายงานอีกว่า จากคำให้การคนใกล้ชิดของ เฮิร์ด ก็มีหลายคำที่กล่าวในทำนองว่า
1
เธอไม่ได้รักมัสก์ มันเป็นเพียงแค่ช่วงเวลาทำใจและดึงความรู้สึกกลับมาเท่านั้น
เฮิร์ด
อย่างนี้เราสามารถใช้คำว่า “อกหัก” กับ มัสก์ได้มั้ย นั่นอาจแล้วแต่วิจารณญาณส่วนตัว
แต่ส่วนตัวผู้เขียนคิดว่า ในฐานะคนรวย ย่อมมีคนมากมาย ที่เค้าพร้อมเป็นภรรยา ของเศรษฐีระดับโลก และนั่นก็อยู่ที่การตัดสินใจของเจ้าตัวแล้วครับ ว่าจะเลือกใครเข้ามาเป็นคู่ชีวิต
ใครมีความคิดเห็นยังไง มาแชร์กันได้นะครับ (แค่เบา ๆ
ยังมีเรื่องราวชีวิตคู่ของ เฮิร์ด ที่ไม่ไม่ได้กล่าวในบทความ สามารถติดตามเพิ่มเติมได้ที่

ดูเพิ่มเติมในซีรีส์

โฆษณา