19 พ.ค. 2022 เวลา 04:33 • ความคิดเห็น
อายุขนาดนี้พึ่งเข้าใจความสามารถที่ตัวเองมี (´。_。`)
ออกตัวก่อนเลยว่าเราไม่ได้ไม่เห็นคุณค่าตัวเอง
แต่ความทะเยอทะยานกำลัง toxic เรา!
ก่อนหน้านี้คนรอบตัวเรา บอกให้เรามั่นใจเสมอ แต่จนแล้วจนรอดถ้าเราไม่ตระหนักได้เองคงไม่รู้หรอก (เพราะพื้นฐานนิสัยเราเชื่อตัวเองมากไปหน่อย ต้องปรับละ)
เราพึ่งมาเข้าใจได้ว่าเพราะเราเอาแต่มองคนที่เก่งกว่า ต้องพัฒนาตัวเอง เลยมองว่าตัวเองยังเก่งไม่พอสักที
เก่งไม่พอก็ไม่ใช่ว่าไม่เก่ง
เราเลยคิดว่าถ้าเราเอาความสามารถที่มีไปประยุกต์ใช้ในแบบของตัวเอง ให้เจ๋งและไม่เหมือนใคร มันก็เป็นแนวทางพัฒนาตัวเองที่น่าสนใจเหมือนกัน☺️
โฆษณา