19 พ.ค. 2022 เวลา 12:08 • ข่าว
กลุ่มนีโอนาซีทยอยมอบตัวอีกแล้ว:
กลุ่มติดอาวุธนีโอนาซีทยอยมอบตัวขอยอมแพ้เรื่อยๆ ขณะนี้ มีสื่ออยู่ ๑ ฉบับชอบลงข่าวขยะว่ารัสเซียจะพ่ายแพ้คือ Newsweek ครับ ลงเกือบทุกวันว่ารัสเซียจะแพ้ ทหารกำลังเสียหายหนัก ฯลฯ
ถ้ามองให้ทะลุโฆษณาชวนเชื่อนะครับ ผมสันนิษฐานว่าอยู่ในระดับ ๑ ต่อ ๑๐๐ ครับในเรื่องความสูญเสียระหว่างทหารรัสเซียกับทหารยูเครน รัสเซียอัปเดทข้อมูลความสูญเสียและจำนวนที่สังหารได้ทุกวันโดยโฆษกกระทรวงกลาโหม แต่ยูเครนไม่เคยแถลงอะไรเลย อเมริกายุให้ยูเครนสู้ต่อโดยใช้สื่อลวงโลกล้างสมองว่า 'รัสเซียจะแพ้แล้ว สื่อให้พวกนี้สู้ต่อ' แต่สื่อเทียมย่อมเป็นสื่อเทียมวันยังค่ำ
ส่วนหนังสือ Tabloid ของอังกฤษเช่น the Daily Mail, the Sun, the Daily Express, the Daily Mirror, the Daily Star, the Morning Star เป็นต้น รวมทั้ง The Guardian เป็นสถานที่ปล่อยลวงโลกโจมตีเรื่องส่วนตัวผู้นำประเทศอื่น เช่นกุเรื่องสุขภาพที่เสีย การโกงชาติ การเป็นคนเจ้าชู้ การร่ำรวยผิดปรกติ ความป่าเถื่อนผิดปรกติ ฯลฯ ของวลาดเมียร์ ปูติน สีจิ้นผิงและคิมจองอัน เป็นต้น
เจมส์ บอนด์จำนวนมากจริงๆ นั้นมีหน้าที่กุข่าวเท็จทำลายศัตรูและฝึกกลุ่มก่อการร้ายให้รุกรานประเทศอื่น ไม่ได้สวยงามเหมือนในหนังหรอกครับ
โฆษณา